Ngày ấy và bây giờ- Tùng Lâm

30 tháng 11, 2011 1 nhận xét



Frankfurt 5/10/2010
Gp li bn sau 26 năm. Mi đây thôi mà đã qua ¼ thế k! T là nhng đa tr ngày xưa hc chung mt lp, bn bàn đu, mình giáp cui. Cuc đi hs tht ngây thơ, vô tư. Vy mà bây gi là nhng ông b, bà m hết sc trách nhim nh?
Câu chuyn vi vàng trước chuyến tàu tin đưa mang nhiu tâm trng xa x, nhc nhn nhng tháng năm vt v đ có được cuc sng đầy đ, hài lòng. Bn lo lng vé tàu cho mình, mua đ ăn mang theo, ri hp tp tin mình đến tn ca toa. Gp nhau được tròn 1 tiếng, thế mà thc s nói chuyn chẳng được bao nhiêu. Tình bn bè ph thông không th nào mt sau bao năm tháng. Sau bao năm mi thy bn tht thiếu nhng người bn thân bên cnh quá!
Bn hút thuc tht nhiu. Tiếng ho nng nng trong cung phi báo hiu sc khe gim sút ca tui t tun. Thế mà bn không lo cho mình. Câu chuyn c vn vương mãi vic lo cho vợ, cho con, cho gia đình ở bên này…
Bn thật đáng t hào bn thân mến ơi! Bn đã có c s vươn lên mnh m, vươn lên trên chính đôi chân mình, bng hai tay mình, bng trái tim và ngh lc ca mình, qua biết bao sóng gió và muôn vàn điu khó khăn mà ch người xa x mi hiu được.
Hãy gi sc khe bạn nhé và hãy bước đi tng bước bình thn, vng tâm nhé bn!

1 nhận xét:

  • Thúy Doãn nói...

    Chào bạn Tùng Lâm
    Người bạn ngồi cũng Thúy bàn đầu 1 năm. Nhớ người bạn trai lúc nào cũng nhỏ nhẹ như con gái, chữ rất đẹp (không bù cho Thúy, cẩu thả và chữ rất xấu)
    Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB