THÔNG BÁO!!!!!

5 tháng 11, 2013 18 nhận xét
Ban liên lạc 12BCD xin thông báo : vì chuyến đi lần này đông bạn tham gia nên  đẻ đảm báo lịch trình của chuyến đi... Đề nghị các bạn đúng 5h 30 sáng Chu nhật 10/11 có mặt ở 160 Hào nam ( có chỗ gửi ô tô xe máy). 6 h xe khởi hành. Luu ý các bạn đến đúng giờ và nhớ mang quần bơi áo bơi nhá!!! Cán ơn các bạn dã ủng hộ ban Lien lạc.

18 nhận xét:

  • huongthanhle nói...

    Hôm nay bạn Long... Ban LL lớp A có liên hệ với ban LL lớp mình . Lớp bạn ấy có 15 bạn .. Cũng muón đi Kim bôi đợt này vói bọn mình cho vui.... Nhưng các bạn nói muộn quá nên ban LL đành từ chối.

  • Tâm đại tá nói...

    hehe ban liên lạc nhà mình kiêu nhẩy lúc xe ít bạn thì cũng buồn bây giờ được bán vé xếp chỗ thì lại chê ko nhận hay cứ cho các bạn ý đi rồi xếp ghế lên nóc oto hay thuê xe 2 tầng cũng được mà

  • ta thu huong nói...

    Hôm lày có nhiều bạn nạ mặt yêu cầu mấy bạn lữ nớp "CỜ. DỜ " đoan trang, thùy mị lết la tý nhé không có ban niên nạc cho xuống xe giữa đường đấy

  • Hà "Béo" nói...

    Chả hiểu BLL quảng cáo màn áo tắm thế nào hay là do Hương Thanh mát tay đo kích cỡ đồ bơi nam mà đắt hàng quá, khéo năm sau cả khối 12 đăng ký, kể ra thì cũng vui thật, nhưng mỗi năm thêm 1 tuổi, hình tượng lại méo mó hơn, nguy quá!!!

  • huongthanhle nói...

    Mọi người nhá!!!! Sáng nay bạn Hưng lớp B lại có nhời.... Ban Ll ơi....các bạn lớp A Mái đi cùng quá!!!!! Cũng như hôm trc nói với bạn Long ( ban LL lop A).....,tụ họp lại với nhau... Nhóm Pé thành nhóm to là xu hướng tất yếu ... Nhưng các cậu alo muọn quá... Ko kịp thông báo VÀ XIN Ý KIẾN của 12BCD.... Ko kịp lo tầu bè. Nhưng cá bạn lớp A nhiệt tình quá.... Muón nhan dịp này ... Được gặp mặt tất cả.... Ngại quá các bạn nhỉ????

  • huongthanhle nói...

    Các bạn lop A .. Thue thêm 1 xe nhỏ... Nhưng chủ yéu ko biết Xuân Thắng có thue dc 2 tầu nhỏ cho tát cả ko??? Vì 1 tầu lớn chỉ có 45 ghế....

  • huongthanhle nói...

    Hà Péo!!!! Hương chưa may xong quần bơi cho các bạn lớp B..( vì có 1 vài bạn chưa đến đo).... Còn bikini màn tuyn cho các bạn gái thì xong roài( lop B ít nữ mờ).... Nay lại thêm lớp A... Huong may sao kịp đây... Có khi phải cử Tâm đại tá đi đo hộ thôi... Còn nữ lớp A thì cử Trụ đi đo hộ.... Ko bít các bạn có ý kiến gì ko ạ????

  • huongthanhle nói...

    Huong Cua!!!! Chơi với bạn bao nhiu năm mà vẫn suy từ bụng ta ra bụng nhuoi à???? Tớ chỉ là may tặng mờ..... Tớ sẽ làm bất cứ việc gì ... Miễn các cậu zui zẻ thoả mãn là dc!!!!

  • Tâm đại tá nói...

    hehe vụ đo quần bơi cho mấy bạn nam các bạn ko cần phân công mình cũng tự nhận nuôn roài vì môn này nà sở trường của mình mà nị còn phải lói !!!!!!!!!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB