TỔNG KẾT CHUYẾN ĐI HỌP LỚP HÒA BÌNH KIM BÔI 2013

17 tháng 11, 2013 9 nhận xét
Vậy là đã 1 tuần trôi qua kể từ ngày chúng ta đi họp lớp ở Hòa bình kim bôi...ngày 10/11/2013.Một tuần...tức 7 ngày...tức 148 giờ...tức 8580 phút....và là 514800 giây....Chuyến đi thế nào nhỉ???? đầu tiên là 1 chút háo hức ...hồi hộp.....và mong chờ......gặp nhau rồi thì .....1 chút ngỡ ngàng.... 1 chút  ngại ngùng....1 chút gần gần...1 chút xa xa.... có vài bạn  thấy có gì đó ...thiếu thiếu..thừa thừa.....1 chút buồn buồn.....1 chút  băn khoăn. Thời tiết thì mây mù dọa bão đến.....Đường đi thì xa xôi ,ghập ghềnh, vòng vèo...lại còn tắc đường nữa.Vượt lên trên tất cả ...là tiếng cười vô tư, sảng khoái của 45 con người....45 người bạn cùng đã có thời cùng chung mái trường TRÂN PHÚ thân yêu.....tất cả tạo nên  1 BÀI CA.... ca ngơi TÌNH BẠN TRONG SÁNG của tất cả chúng ta.Phải cảm ơn bạn Trương Tiến Hưng đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ trưởng đoàn.... camr ơn bạn Ngô Vũ Trụ đã thêu cho đoàn ô tô vừa đẹp và rẻ.Cảm ơn bạn Xuân Thắng đã  nhiệt tình làm việc với nhà tàu ... tàu vùa an toàn và rẻ so với giá thị trường.Cám ơn bạn Tạ Thu Hương Cua...đã rất nhiệt tình  ko quane mệt nhoc....ngược xuôi chụp ảnh như phóng viên chiến trường.Cám ơn bạn Tuấn Sơn, bạn Trung, bạn Nghiêu.bạn Trụ, bạn Phương...đã làm tròn trách nhiệm của chủ nhà...đón tiếp các bạn nữ lớp bạn hết sức chu đáo( trong khuôn khổ các bạn nữ CD cho phép).Câm ơn bạn Lại Mai Lan...mặc dù trong lòng ngổn ngang bao suy tư nhưng vẫn rất vui vẻ  mang lại tiếng cười cho  chúng ta  .Cám ơn Thúy Quỳnh,Aí Hòa,Nghĩa,Thái Hằng, Tường Vi, Cẩm Lan, Dung,.... mặc dù có vẻ say xe nhưng rất cố gắng giữ vững danh hiệu gái CD... Cám ơn cửa hàng pho to của bạn Hà Péo đã pho to miễn phí mọi giấy tờ cho chuyến đi.Đặc biệt phải biểu dương bạn Đồng Bích Hường... đã rất nhiệt tình đemđến những câu chuyện hết sức thú vị cho cả đoàn. Câm ơn bạn Thanh Hương  và Ngọc Ánh  đã rất nhiệt tình lo toan hậu trường   cho chuyến đi.Góp phần làm nên sự thành công của chuyến đi.... ko thể ko nói đến các bạn lớp Avà B.Các bạn gái và trai đều hết sức  ...hết mình ...vì  tình huu nghị 12ABCD.Chỉ tiếc vì mưa bão nên cả đoàn ko kịp chụp chung 1 kiểu ảnh tập thể...... 1 tuần đã trôi qua nhưng dư âm của buôi họp lớp vẫn âm ỉ chảy trong huyết quản của tất cả chúng ta. Ban LL các lớp A và B gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả 12 CD dã tạo cơ hội cho tất cả các bạn cùng khóa dc gặp nhau trong không khí vui vẻ và đầm ấm.Một lần nữa...ban LL 12CD XIN CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC BẠN ĐÃ LUÔN ỦNG HỘ BAN. LL TRONG MỌI HOẠT ĐÔNG.VÀ TẠO NÊN THÀNH CÔNG CỦA BUÔI HỌP LỚP NĂM NAY!






9 nhận xét:

  • huongthanhle nói...

    quên chưa biểu dương bạn Hồng Giang...11 h đêm hôm trc mới từ Đà nẵng bay ra ....sớm hôm sau vẫn có mặt cùng tất cả chúng ta( mặc dù bắt cả đoàn chờ 20f.

  • huongthanhle nói...

    quên chưa tuyên dương bạn Bạch Hoa vì phải đi công tác đột xuất nên ko thể tham gia nhưng đã chuẩn bị 1 bàn báo cáo chính luận hết suc chu đáo.

  • huongthanhle nói...

    Biểu duong bạn DOÀN CHI KIÊN tuy ko tham gia dc nhưng đã rất nhiệt tình hô hào ủng hộ chuyến đi.tất cả các bạn ko tham gia nhưng đã đóng tiền...ban lien lạc đều trae lại nhưng riêng của kiên... quyết định sung quÝ.

  • Tâm đại tá nói...

    hehe cám ơn nhiều nhất là bạn Thanh Hương, Ánh, Cua đã nỗ lực rất rất nhiều để kêu gọi các bạn đi đúng giờ tham gia đầy đủ alo miệt mài lên đem lại thành công too nhớn hôm nào họp tổng kết cả lớp sẽ tặng quà, tiếc cho bạn Hoa cứ háo hức chờ ngày đi cuối cùng là lại bận nhưng Hoa ơi 30 năm thì ko được vắng mặt đâu nhé

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB