A LÔ A LÔ: CHƯƠNG TRÌNH DÃ NGOẠI CUỐI TUẦN NÀY

17 tháng 5, 2012 28 nhận xét
Hello cả nhà,
Cuối tuần này nếu bạn nào thu xếp được thì làm một chuyến đi Tam Đảo vào ngày CN (đi về trong ngày). Bạn nào đi được thì alo nhé, để Hà Béo còn book xe.
Hiện tại có Hà, Hoa, Kiên đã đăng ký rồi. Rất mong lại được dịp vi vu đi chơi với các bạn!

Ngoài ra,
Theo như BS Phúc đã lên chương trình, tối thứ 2/hoặc thứ 3 nếu các bạn rảnh thì Cafe chung ở Thuyền Quang, hoặc ở đâu đó để BS Phúc chỉ cho cách giữ sk + bấm huyệt diện chẩn. Các bạn nam còn được tư vấn cho SK Nam giới nữa.

Bạch Hoa thì sẽ chỉ dẫn bạn nào chưa quen vào blog từng khâu một, đăng ký, đăng nhập, viết bài, chọn ảnh v...v.. Riêng Kiên sẽ phụ trách 'chỉ tận tay' cách gõ dấu tiếng Việt. Lớp của Kiên đã có Thanh Hương, vậy ai đăng ký nữa thì xin giơ tay nhé!

Hẹn sớm gặp cả nhà nha!
Admin Blog

28 nhận xét:

  • lungbotay nói...

    Đi đi các bạn . Mình sẽ làm hướng dẫn viên du lịch , ăn nghỉ miễn phí trong ngày mình lo được . Địa bàn của mình mà Đi chơi cho vui đi các bạn, mấy khi bạn Hoa ra

  • Hà "Béo" nói...

    Sáng mai các bạn cho mình số lượng người chính xác nhé để mình báo xe vì xe mình gửi kinh doanh bên đứa bạn, xe 7 chỗ thì mình mời các bạn còn số lượng hơn thì cũng cần biết để các bạn nam thuê xe.

  • Thúy Doãn nói...

    Tớ sợ quá hơn 7 lại phải thuê xe, để Hà béo nó miễn phí có phải tốt hơn ko? (đùa vậy thôi sợ CN phải đi họp phụ huynh cho con trai)

  • Hà "Béo" nói...

    Trụ đưa con trai thi thử ĐH, Nghiêu còn xem lịch nên chưa trả lời, thế là tao hoàn thành nhiệm vụ rồi nhé, hẹn các bạn sáng CN 6h30 có mặt ở 16 Trần Hưng Đạo, có chỗ gửi xe máy đấy.

  • Hà "Béo" nói...

    Có 5 bạn gái, 2 bạn trai, Kiên & Phương cố gắng đường sợ nhé, nhưng 2 bạn ở nhà chuyên phục vụ phụ nữ chắc cũng có nghề rồi.

  • lungbotay nói...

    Các bạn cố gắng đi sớm như kế hoạch đi . Nếu 6h30 sáng đi thì khoảng 8 h có mặt trên này rồi , ăn sáng trên này xong lên Tam Đảo chơi đến trưa quay xuống ăn trưa ngay dưới chân núi , quán rất ngon và rẻ sau đó đi trúc lâm thiền viện cũng gần ngay đó . Chiều khoảng 3h30 lên đường về Hà NỘI . 5h30 về đến nhà . Ok nhé

  • Như Hải nói...

    Công nhận Lửng ăn năn vụ Yên Tử thật rồi nên lần này phải chạy lên Tam Đảo sớm trước mấy hôm, thăm thú các chỗ đi chơi, chọn cảnh... Tớ chứng nhật lòng nhiệt tình của Lửng!!!
    Cua kia, mày vừa thôi nhé! không Lửng giận lại xuống núi trước, lấy ai dẫn tour.
    Lửng ơi, tớ đặt ngọn susu xào tỏi, đậu phụ chiên hoặc hấp nhé!!!!

  • Như Hải nói...

    Quên, chưa thông báo với mọi người là bạn Nghiêu, Hà đã thuê xe 16 chỗ, cho dù 7-8 người cũng vẫn đi xe đó để thoải mái, vừa có chỗ cho Cua xách ..100 quả trứng luộc, vừa có chỗ cho tụi con trai đánh bài, con gái nghỉ ngơi trên đường!
    Thuý ơi, bảo o. xã đi họp ph thay đi!

  • lungbotay nói...

    Ok !! Ngọn su sào , đậu phụ luộc , lạc rang . Kèm theo mỗi người khoảng nửa con gà , ăn nhẹ vậy thôi cho chay tịnh. Hẹn các bạn lên Vĩnh Phúc ăn sáng nhé. Cua nhớ luộc thêm 100 quả trứng ăn lót dạ

  • Thúy Doãn nói...

    chương trình hấp dẫn quá tớ sẽ đi, may mỗi con gái phải họp ph thôi nên ông xã sẽ đi còn tớ lại có cớ được đi chơi, thêm cả Nguyệt nữa xe có chật không đấy

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB