Linh tinh học hành

5 tháng 5, 2012 4 nhận xét
Thứ 7 buổi sáng thời tiết Hà Nội bỗng trở nên dịu mát , mây kéo về báo hiệu chuẩn bị có cơn mưa đổ xuống. Một ngày đẹp so với mấy ngày nóng khủng khiếp vừa qua. Đáng lẽ được một buổi sáng ngủ nướng , sau đó cà phê hoặc nhậu nhẹt gì đó thì lại phải vác xác đi học.

Công ty tổ chức lớp học kĩ năng mềm ứng xử giao tiếp gì đó , làm liền tù tì 3 ngày giảng viên tận trong Nam ra. Mình không khoái mấy vụ đắc nhân tâm này lắm. Học có hành được mấy đâu bản chất thế nào thì cứ như vậy thay đổi làm gì. Mấy cái việc bắt tay nhau chào hỏi, cười tươi có phải lúc nào cũng thực hiện được nhất là với những người không thiện cảm. Nói như Cua từng kêu lên " Không hợp chuyện". Diễn viên cũng chỉ hóa thân vào nhân vật trong lúc đóng phim còn là quay lại đời thường chứ cả ngày phải diễn có mà hóa điên.  Cuộc sống có đủ cả vui, buồn, cáu giận nó mới là đời . Có điều là lúc nào nên buồn hay nên vui thôi . Cả ngày lúc nào cũng nên cười cố gắng làm hàng như được dạy chắc đích đến cuối cùng  là nhà thương điên. Vậy nên mình tham gia cho có lệ với nỗi ấm ức mất toi một buổi sáng thứ 7 đẹp trời!

Bữa đầu tiên thầy giáo hỏi : Theo các anh chị kĩ năng cứng và kĩ năng mềm cái nào quan trọng?
Mình làm phát trả lời : Cứng hay mềm đều quan trọng tuốt , vấn đề là cứng lúc nào và mềm lúc nào . Hic
Cứng hay mềm đều vô cùng cần thiết
Mềm ban ngày và cứng suốt ban đêm
Cả lớp cười ầm lên . Thầy giáo khen mình thông minh nhưng lạc đề. He he! Mình chuyên đi lạc trong mọi vấn đề thế mới khổ .

Chui ra ngoài trong lúc giải lao viết nhố nhăng xả nỗi ấm ức một chút , chuông reo rồi mình lại chui vào lớp tiếp tục sự nghiệp học hành đang còn dang dở đây . Mình tiếp tục đi đầy đây nhé , chúc các bạn cuối tuần vui vẻ!

4 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB