Tháng kỷ lục!

28 tháng 5, 2012 6 nhận xét
Blog hôm nay tròn 6 tháng tuổi với số lượng người vào đạt kỷ lục 8,070 lượt! Vượt xa tháng trước với hơn 7,000 lượt. Có lẽ nhờ có hàng loại bài ảnh, các cuộc gặp gỡ, đi chơi, càfe..liên tiếp xảy ra.

Nhưng bài được xem nhiều nhất trong tháng lại là 'Gạo lức rang chữa bệnh khớp' với 132 lượt xem. Như vậy đây là hai tháng liên tiếp bài đăng này đều nằm trong 'top' cái bài viết được đọc nhiều nhất, chứng tỏ các bạn mình khá quan tâm đến sức khoẻ cả nhà ạ. Bài về thứ 2 đó là 'Trúc Lâm Trai 22/5' với 109 lượt, tiếp đó là 'Con trai & mẹ' với 94 lượt người đọc.

Riêng trong tuần này phóng sự ảnh nóng bỏng của Trúc Lâm Trai là 'hit' nhé (109 lượt), sau đó là 'Ảnh cuối của buổi đi chơi' ở Tam Đảo với 76 lượt vào, kế tiếp vẫn là bài 'gạo lứt..' đấy nhé.

Riêng trong tháng này đã xuất hiện nhiều khuôn mặt mới như Ngọc Ánh,Thu Hạnh, Cẩm Lan và Song Ngọc tái xuất giang hồ. Ngoài ra 'nhóm ồn ào' vẫn luôn là tam Tờ:  Tú, Tâm, Thuý, thêm tam Hờ: Hương (Cua), Hương (MC), Hà (Béo). Ngoài ra còn Mai Lan, Thanh Vân. Riêng Trụ và Bs Phúc thi thoảng mới lên tiếng (không biết có ghé thăm thường xuyên không).  Được biết thêm các bạn Phương, Nghiêu, Thu Hương... cũng vào blog thường xuyên, chỉ tội hay 'mắc cỡ' nên 'ít nói' trên blog đấy thôi!

Nhiều lời nhất vẫn là Lungbotay, chẳng chạy đâu được với những bài viết mang tính thời sự, rất chân chất và... như Thuý nói nhiều khi rất 'Chí Phèo' nữa, khiến mọi người không thể không cười nghiêng ngả. Nhưng cuối tháng này, Lửng có ngay đối thủ nặng ký đó là 'thoáng xưa' của Lửng với một loại bài viết ngắn đầy tâm trạng như 'Trải lòng', 'Càfe Đắng'... mà vừa đăng xong là đã có không biết bao nhiêu người xúm vào bình luận. Công nhận, Lửng thật có tài dẫn dắt khiến một loạt bạn bỗng dưng trở thành.. nhà văn, nhà thơ lúc nào không biết!

Tiếp tục phát huy nhé, cả nhà! Hy vọng sẽ có thêm những bài viết mới về sức khoẻ, những trải lòng của các ông bố, bà mẹ, các đức ông chồng, các bà vợ hiền thảo... và tất nhiên, không thể thiếu những kỷ niệm bạn bè in đầy dấu hoa phượng, bằng lăng của ..Thời Đi Học!

Chúc cả nhà vui tươi, hạnh phúc!

Admin Blog 12CD

6 nhận xét:

  • Phạm Ngọc Ánh nói...

    Cám ơn Hoa rất rất nhiều nhiều nhé !!!!! Hoa dành bao thời gian để nghiên cứu về sức khỏe nhất là lứa tuổi của bọn mình và tư vấn rất kịp thời cho cả lớp Hoa ơi cứ thế phát huy nhé bọn tớ luôn mong chờ các bài mới về sức khỏe của Hoa đấy !!!!!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB