Blog.. năm tháng tuổi!

4 tháng 5, 2012 2 nhận xét
Đáng ra phải viết bài này trong lễ, đúng tuổi của blog, nhưng mình bận quá bây giờ mới tổng kết được. Tháng này blog bị 'ít lửa' hơn tháng trước vì số truy cập giảm gần 2 ngàn người. Đến hôm nay có 5,679 lượt vào.

Bài nhiều người xem nhất trong tháng là bài của Kiên (lại của Kiên) - Gặp Hoa ở SG với 68 lượt, tiếp theo là bài thơ 'Tháng Tư Kỷ niệm' của Lệ Minh, bạn mình ở Praha gửi về với 65 lượt xem. Ảnh của Thanh Vân gửi từ Mỹ được 62 lượt người vào, đứng thứ ba, đồng hạng với bài 'Lửa đây Hoa nhé' của lungbotay. Tiếp theo là 'Nghe bạn Nga hát Lãng Đãng Chiều Đông HN' (57 lượt).

Riêng trong tuần này có 2 bài 'Tâm Sự Thứ Bảy' của mình được mọi người vào đọc kha khá đó là Sự Thật Bại (56 lượt) và Về Hưu (54 lượt). 

Tham gia tháng này tích cực nhất vẫn là 'Chủ Tịch' Đoàn Chí Kiên với sự đa dạng hoá sản phẩm. Ngoài các 'ngón nghề' như thơ, văn, trào phúng, bi, hài, ký sự, 'hắn' còn làm mọi người ngạc nhiên với chùm ảnh thời sự ở Campuchia và nhất là phiên chợ vùng cao, các cô sơn nữ.. Phải nói hắn phải thâm nhập thực tế ghê lắm mới có được những bức ảnh rất 'chiến trường' đến thế.

Ngoài ra Cua đã xuất hiện trên diễn đàn với một số bài ảnh không kém phần 'thời sự'. Điển hình là vụ đi chơi hoành tráng với Giang, Hà,Ngọc; ảnh chụp Hồ Tây thơ mộng và vài bài ký khá hấp dẫn về đề tài giới tính (con trai, con gái) đến nỗi gây 'sóng gió' cho Hội Những Người Đẻ Con Gái.

Tất nhiên blog không thể không tuyên dương các gương mặt luôn góp phần cho sự thành công của blog với những bình phẩm rất 'hot', rất 'hóm' của tam T: Tú, Tâm & Thuý. Sự trở lại của Mai Lan, của BS Phúc thật đáng quý. Bs Phúc là người quan tâm chăm sóc khi post bài viết về Sk cho chị em. Hy vọng tháng này Bs Phúc tiếp tục cho ra các bài sk cho anh em, và cả.. các cháu be bé nữa nhé!

Xin tuyên dương Thanh Vân dù ở xa vẫn luôn cố gắng theo từng bước blog và góp bài, ảnh đúng lúc. Cám ơn ông xã bạn Nga ở Đức đã gửi cho chúng ta những bài hát rất hay của bạn mình. Tường Vy, Quang Nghiêu, Thanh Hương cũng ghé vào nhận xét, tuy không nhiều nhưng cũng giúp thêm lửa cho blog của chúng ta. Cám ơn các bạn!

Và cuối cùng, xin gửi lời cám ơn tất cả các bạn xa gần trên khắp thế giới, các bạn quen hoặc chưa quen đã ghé thăm blog dù không để lại comments.

Chúc tất cả một cuối tuần thật vui vẻ, hạnh phúc, và thật bình an!

Admin Blog 12CD.

2 nhận xét:

  • Thúy Doãn nói...

    Đúng đấy Hoa à, tuyên dương tất cả thành viên của lớp, nhưng admin quên không tuyên dương bạn Bạch Hoa, cả lớp mình vỗ tay cho bạn Bạch Hoa nào!!!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB