Thay đổi nhỏ

30 tháng 5, 2012 12 nhận xét
Chào buổi sáng cả nhà,

Như vậy trong vòng 6 tháng qua, đến nay Blog đã được các bạn duy trì đều đặn, và là diễn đàn của cả lớp. Tuy chưa phải là nhiều (mới có 26 thành viên chính thức tham gia và 19 người đăng ký theo dõi thường xuyên) nhưng con số vào thăm  blog tăng dần chứng tỏ chúng ta có một nơi tới lui của nhiều người trong và ngoài lớp, ở gần và xa VN.

Do một số lý do riêng nên trong thời gian tới mình sẽ không thể làm admin của blog được. Vì vậy công việc này mình sẽ chuyển giao cho Kiên hoặc Hương Cua, Thuý hoặc Tú, bạn nào có thời gian, kỹ năng máy tính tạm ổn, và nhất là có sự nhiệt tình. Thường thời gian bắt đầu bao giờ cũng chưa quen việc nên hơi khó một tý, còn khi đã vận hành qua một thời gian, có lượng người vào ổn định như bây giờ thì công việc sẽ đơn giản thôi. Thực sự thì admin chỉ là vào blog thường xuyên đăng tải tin sinh nhật, chúc mừng, xem bài nào thiếu hình thì tìm và đăng hình cho phù hợp, một vài câu chữ chính tả nếu cần thiết thì thay đổi đôi chút, cuối tháng tổng kết tý teo, vậy thôi.

Mình vẫn tham gia đăng bài bình thường, chỉ là công việc admin thôi, ít nhất là cho đến hết năm nay. Nếu sau thời gian này việc riêng của mình ổn thoả, và nếu các bạn vẫn muốn mình trở lại làm admin mình xin hứa sẽ tiếp tục tham gia. Hy vọng các bạn thông cảm và chấp thuận cho mình trong thời gian này nhé.

Cám ơn các bạn trước nhé, vì sáng sớm nên mình chưa kịp gọi điện cho các bạn.
Có gì thì alo cho mình biết, mình luôn là 'trợ lý đắc lực' của các bạn mà!

BH.

12 nhận xét:

  • ta thu huong nói...

    Hoa ơi tớ dốt Công nghệ lắm trình kém ..... thôi bạn chịu khó một tí , nếu bạn bận bọn tớ sẽ cố gắng duy trì ngày nào cũng có bài bạn chỉ chỉnh sửa và cho ảnh vào cho bọn tớ , một tuần bạn ném đá một lần cũng được. Hoa thì vẫn là Hoa không ai thay được

  • Hà "Béo" nói...

    Hoa ơi, Hoa phải bàn lại với các bạn để ai có thể làm được việc này, mà mày ở ẩn làm gì đấy, có thể chia sẻ với chúng tao được ko?

  • lungbotay nói...

    Mình vẫn mong Hoa làm vì bọn mình cũng rất dốt về máy tính . Hoa còn phu trách về mặt tinh thần nữa cơ . Nhưng nếu Hoa bận quá thì mình cố thay vậy nhưng Hoa phải hướng dẫn cho mình nhé. Cuối năm Hoa phải nhận lại đấy . Mình đang hô câu rất to đây này ; Các bạn ơi cố lên

  • Như Hải nói...

    Vừa nói chuyện với Kiên. Cám ơn Kiên đã nhận lời. Không phải chỉ tớ mà cả lớp rất mừng, yên tâm rồi. Tớ luôn là trợ lý cho K mà. Thực ra chỉ K mới hô hào và chọc cười mọi người tốt nhất đấy.
    Kỳ này thời gian nhậu sẽ ít đi một tý, K nhỉ. Ít nhậu sẽ khoẻ ra, đẹp trai hơn. Vào blog nhiều, viết văn làm thơ sẽ hay hơn..(hic). Nói chung là sẽ tốt hơn K nhé! Nhớ phải kiểm duyệt comments đấy nhé! huýt còi nếu Cua.. quá đà nha!!!

  • Phạm Ngọc Ánh nói...

    Hoa à nếu bận thì 1 tuần Hoa lên 1 lần để các bạn vẫn gặp được Hoa còn Bạn Kiên thạo máy tính và văn thơ cũng quá ổn Kiên thay Hoa làm 1 thời gian khi nào thu xếp được công việc Hoa lại phụ trách blog và Kiên vẫn làm phó cùng Hoa có 2 bạn tham gia viết bài thì blog mới phong phú và giúp cho bọn tớ nhiều tư vấn về sức khỏe Kiên ơi cố gắng vất vả cả lớp trông tất vào cậu đấy !!!!

  • Trần Ngọc Tú nói...

    Kiên Cua ơi thôi cố nhé hỗ trợ Hoa một thời gian, biết đâu sau đấy trở thành nhà văn, nhà thơ, nhà ném đá chuyên nghiệp thì...đổi nghề vẫn chưa muộn (hic,hic)

  • huongthanhle nói...

    lMay hom vua roi ban ko vao blog.Hnay ban GIANG alo noi la HOA ban nen ko fu trach blog dc.Chuyen no...chuyen kia....lam HUONG thay lo.HOA von yeu va tha thiet say me voi blog 12cd....fai tam thoi XAXA....chac ko binh thuong????

  • Tâm đại tá nói...

    Hoa ơi có gì thấy mệt mỏi thì nói ra cho bọn mình gánh đỡ chứ Hoa ko phụ trách bnhoc nữa thì bọn tớ lo lắng lắm hic nói đùa tí cho vui thôi chứ chắc là Hoa có việc gì hệ trọng lắm mới xin nghỉ giải lao 1 thời gian tương đối dài nhỉ bạn thấy ko bạn vừa báo cáo nghỉ mà cả blog nhốn nháo bạn quan trọng lắm đấy cố gắng giữ sức khỏe để thỉnh thoảng còn phải vào kiểm tra xem Kiên viết bài thế nào Hoa nhé

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB