LOA..LOA , CÀ PHÊ CUỐI THÁNG !!!

24 tháng 5, 2012 7 nhận xét
Chào cả nhà,
Như đã hẹn chủ nhật này là ngày 27 tháng 5, là chủ nhật cuối cùng trong tháng, cả  nhà gặp nhau HỚN tý nhé. Tớ định gặp vào thứ 7 còn chủ nhật tớ trả các bạn về với gia đình. Tớ biết người thích thứ7 , người thích chủ nhật, bạn ưa buổi sáng, bạn ưa buổi chiều. Thôi cả nhà chiều nhau một tý thống nhất là sáng chủ nhật cuối cùng trong tháng, mời các bạn gặp nhau tại chỗ cũ ,quán lối cũ phố Lê Thánh Tông. Chỗ đấy riêng tư hơn ngồi ở hồ Hale sáng nào cũng thi chim ồn lắm. Ngồi ở  đây nếu nắng quá thì vào nhà, còn ngồi ngoài đường cũng rất mát.
Các bạn cố gắng đi nhé nếu có phải 'quỳ xin vợ' một tý cũng được. Mình vì mọi người mà! Cuối cùng hẹn lại là 8 giờ 30 sáng chủ nhật tuần này ngày 27 tháng 5 tại quán cafe Lối Cũ phố Lê Thánh Tông nhé. Đừng để tớ cafe một mình nhé!

7 nhận xét:

  • huongthanhle nói...

    Ban ll da thong bao la chieu 5h chu nhat ma....buoi chieu ko co chim....thi thoang chi co buom thui.Sang chu nhat H con fai cho bua sap xep cho ca tuan co....Tum lai la 5h Chieu o ven ho thuyen quang cua nhaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!

  • Phạm Ngọc Ánh nói...

    Chào cả nhà ! Trước tiên mình thay mặt tất cả các bạn trong TT 12cd cảm ơn các bạn đã tham gia giao lưu trên blog của lớp, đặc biệt là bạn Bạch Hoa và bạn Kiên hai bạn là Linh hồn của lớp bạn Hoa giành hết tâm huyết và thời gian của mình để blog của lớp luôn sống động và phong phú Cảm ơn Bạch Hoa nhiều nhiều lắm về các bài viết tư vấn về sức khỏe hết sức bổ ích

  • Hà "Béo" nói...

    Sorry cả nhà, hôm nay mình và con gái về quê dự định chiều về HN nhưng do ở quê có việc đột xuất mình phải ở lại, thất hẹn cafe với các bạn rồi. Chúc cả nhà sáng mai cafe vui vẻ nhé!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB