HOT HOT HOT! HỌP LỚP 10/11 ĐI CHƠI HOÀ BÌNH, TẮM SUỐI KHOÁNG NÀO!!!

17 tháng 10, 2013 33 nhận xét
Chào các bạn iêu quý!

Thế là một năm nữa đã qua rồi, lại đến ngày chúng ta cùng nhau họp mặt cả lớp.


Năm nay, do tình hình chính trị thế giới ngày càng bất ổn (không biết hoà bình được bao lâu, ngày tận thế đến lúc nào), mà chúng ta lại tuổi già sức yếu ngày một rõ rệt (nhất là vào giai đoạn khủng hoảng tuổi trung niên - À quên Hồi xuân tuổi .. thanh niên chứ), thế nên, Ban Liên Lạc 12CD quyết định làm một chương trình nâng cao sức khoẻ cho cả lớp, tăng cường tính lãng mạn mang tên VUI , TRẺ, KHOẺ (để yêu đời và yêu người!).


Chương trình năm nay đặc biệt được kết hợp thêm các bạn lớp 12B, các bạn nhé! Hy vọng các bạn 12B sẽ nhanh chóng hoà nhập với các hoạt động của chúng ta.

Chương trình năm nay sẽ đi Hoà Bình, kết hợp tham quan Thác Bờ và tắm suối khoáng Kim Bôi nhé!


Sau đây là chương trình chi tiết:


BUỔI SÁNG 

5h30:  xe đón khách ở điểm hẹn (như mọi khi ở nhà may Thanh Hương 160 Hào Nam, có chỗ gửi xe). Ai đến trễ, phạt 200,000 đấy, các bạn liệu mà đi đúng giờ nhé!
8h00: đến Hoà Bình, đoàn lên tàu ngắm cảnh non xanh nước biếc để tiến vào Đền Bà Chúa Động, Thác Bờ
9h30: Đoàn vào Đền Bà Chúa Động thắp hương (khoảng 30 phút)
10h00: Xuống tàu đi Động Thác Bờ, thăm quan và vào Lễ Động (30 phút)
10h30: Xuống tàu đi Đền Cô, Đền Cậu (khoảng 30 phút)
11h00: Vào viếng Đền (30 phút)
11h30: Tàu đi trở lại Hoà Bình
12h30: Ăn Trưa tại thị xã Hoà Bình

BUỔI CHIỀU

Đến Kim Bôi, thăm quan và tắm nước khoáng.
Sinh hoạt lớp
17h lên đường về Hà Nội.

CHÚ Ý:

1. Vì có màn thi Trai Thanh, Nữ Tú vào buổi chiều tại suối khoáng Kim Bôi, nên các bạn nhớ mang đầy đủ áo bơi (nữ) và quần tắm (nam). Ai thiếu xin đến hỏi bạn Hưng, tổng phụ trách bơi lội. 

2. Vì màn trình diễn đầy tế nhị, đề nghị các bạn không được mang máy ảnh, điện thoại vào chỗ tập trung 


3. Chương trình hot, cấm trẻ em dưới 18 tuổi, mỗi người chỉ được mang bản thân, không cho kèm trẻ em và vợ/chồng


4. Mỗi người được thay bao nhiêu đồ tắm tuỳ ý.

- Lưu ý, các bạn nam có quần mầu đỏ, hồng, xanh lơ..sẽ được cộng điểm. 
- Các bạn nữ dám 'liều mạng' hai mảnh, được nhân đôi số điểm.

VẬY MÕ LÀNG LOA CHO CẢ NHÀ ĐỂ CÁC BẠN SỚM ĐĂNG KÝ. 

HIỆN DANH SÁCH ĐÃ CẬP NHẬT 25 NGƯỜI, CHƯA TÍNH CÁC BẠN CHƯA ĐỌC THÔNG BÁO NÀY! NHANH CHÂN TAY LÊN NÀO ANH CHỊ EM ƠI!

CẨN CÁO
Ban liên lạc BỜ CỜ DỜ!




33 nhận xét:

  • Nặc danh nói...

    Thác bờ, suối khoáng Kim Bôi
    Nhớ đi đừng có rủ ai theo cùng
    Chỉ là có nó, có mình
    Chỉ là một chút thân tình mang theo!

  • Nặc danh nói...

    Chương trình tắm nước khoáng Kim bôi chưa đủ độ HOT để cấm trẻ em dưới 18 tuổi. Phải có màn siêu thoát y vũ của cả hai giới mới gọi là HOT. Nói chung chương trình này trẻ khoẻ về mặt sinh lý nhưng vẫn bị gò bó về mặt tinh thần, chưa cho phép các bạn thực sự sống thật với mình, trở về với sự trong sáng thời sơ sinh.

  • Như Hải nói...

    Haha, lớp trưởng quen sống hoang dã với dân đảo Hà-Oái rồi, nên nhìn ai mặc nhiều đồ cũng thấy chưa HOT. Khi nào đất nước này chuyển thành đảo hết, hoặc lớp mình ra đảo sống thì sẽ thành Robinson cả thôi, yên chí!

  • huongthanhle nói...

    Hoa!!!! Cứ nói thật với Vân đi..., có tất tật.... Còn vui hơn cả Vân tuong tượng ấy chứ.... Nhưng ko dám đăng lên đây vì sợ Vân.. Nga... Hải.., lâm... Hoảng hồn... Năm sau ko mang tài trợ vè!!!!he he

  • Thúy Doãn nói...

    Ôi sao cái màn áo tắm cứ rộn ràng cả lên thế, bình thường như đi biển thôi mà, đi biển còn có toàn người lạ, đây lại toàn người thân quen cả

  • Nặc danh nói...

    Khác chứ Doãn Thuý, người lạ là 100% lạ, còn đây 50% thân, 50% quen.. nên rộn ràng lá đúng. hic hic

  • Nặc danh nói...

    Chu choa, còn vui hơn cả V tưởng tượng thì chắc là các bạn diện thời trang trong suốt từ Hà Nội.

  • huongthanhle nói...

    Sao Vân biết???? Có bạn ỏ trong Sàu Gòn dã dặt nhà may Thanh Huong... Ko phải bikini mà là bộ tắm kín như của dạo hồi... Nhưng chỉ vùa chạm nước... Các mảnh...... Bật tung!!!!! Ke ke ke!!! Ai đặt hàng mình nũa nào????

  • huongthanhle nói...

    Đã bật mí thì nói luôn... Cũng có mấy bạn trai lớp B... Thoáng biết Huong là nhà may... Cũng đã nhắn tin nhờ Huong thiết kễ kiểu quần bơi có khoá ...,phải biết mật mã mói mở dc. Các bạn ấy nói... Sợ mấy bạn nhưCua... Hà péo..., sát hại.... Đau đầu Choá... Thiết kế thế Lào đây??? Tiền thì nhận roài?????

  • ta thu huong nói...

    Không sao đâu Thanh Hương ơi cái loại khóa đấy bọn tao liếc một phát là tự mở thế Thanh Hương không biết có loại điện thoại điều khiển theo ánh mắt à ...

  • Tâm đại tá nói...

    hehe xem ra vụ đi chơi này giúp Hương tăng doanh thu đây chủ nhật này hậu tạ 12CD cái gì nhỉ . Vân ơi các bạn nữ 12CD mặc bikini valide với màn tuyn Vân có biết loại vải đắt xiền này ko

  • Nặc danh nói...

    Tâm đại tá ơi, cứ nói đến cái gì đắt xiền là Vân không biết rồi. Nhưng Vân biết có thời trang áo mưa trong suốt mà chồng Thanh Hương hay mặc. Có áo tắm giấy cứ xuống nước là tan biến, cởi thoát con người khỏi nỗi khổ ải của trần gian. Có loại khoá quần chỉ cần nhiệt độ của khoá hơi tăng là khoá tự mở, như kiểu " vừng ơi mở cửa ra ấy". Các bạn xem có loại nào hợp với mình ko?
    Mà sao Bình thường thấy Thanh Hương hiếm khi tham gia blog của lớp, nhưng mấy hôm nay nàng đánh hơi thấy lợi nhuận nên chỗ nào ở blog cũng thấy nàng, ko những nàng để lại một mà vài Bình luận liền một lúc ?

  • huongthanhle nói...

    Mệt quá!!!! Cả tối qua đi đo đồng phục bơi lội cho mấy bạnlowpa B... Tang tảng sáng mới về!!!! Chẳng bít lợi nhuận thế Lào.... Đang lo bị trả lại hàng ấy chứ.... Số đo cứ lung tung... Vừa thé này.... Đã lại thé kia!!!! Pó tay.... Kiur này phải nhường hợp đồng này cho B Hoa.... Trong Sài gòn... Công nghẹ có vẻ cao!!!!

  • Nặc danh nói...

    Gợi ý cho Thanh Hương khỏi phải mất công mầy mò nè: cái khoá quần Vân nói ở trên gọi là khoá cảm ứng nhiệt.

  • Nặc danh nói...

    Điểm đi điểm lại toàn thấy các bạn nữ đăng còm, còn con trai biết mất tăm cả rồi. Đúng là cả đàn sư tử chăm một đàn ..gà tơ.

  • Hà "Béo" nói...

    Vị chi là các bạn nữ áp đảo làm cho phe còn lại sợ quá, tớ xin có ý kiến, không cho Thanh Hương kiếm tiền trên thân xác chúng mình nữa, đề nghị Vân gửi cho chúng tớ trang phục hula hula đi Vân.

  • Nặc danh nói...

    OK, nếu Vân ko gửi kịp thì dễ làm trang phục Hula lắm. Chính gốc thì phụ nữ Hawaii lấy lá dừa ( tước bỏ cộng) quấn vào người hoặc xâu lá dong với nhau lại làm váy. Dùng dây dừa xâu hai nửa sọ dừa làm áo con. Còn đàn ông thì hoặc là mặc váy lá dừa, lá dong như phụ nữ, ngực Trần hoặc đỏng khọm như đàn ông Tây nguyên.

  • Nặc danh nói...

    Nghe nói các bạn lớp B k thích sát nhập đâu, mà chỉ là cùng đi chung một lần để 'cọ sát' thôi. Vậy CN này mọi người đừng có mà lờ tờ mờ nhé!

  • Như Hải nói...

    Theo Mama tổng quản và MC Thanh Hương báo cáo thì lớp mình đã lên con số 30 và phía lớp B khoảng 15. Ôi chao chưa bao giờ đông thế. Xe có 45 chỗ thôi, chắc là sẽ có kẻ ngạt thở mất...!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB