Bạn là loài hoa nào?

22 tháng 10, 2013 5 nhận xét

Theo quan nim phương Tây, mi tháng có mt loài hoa làm ch. Tùy theo bn sinh tháng nào thì ch hoa ca tháng y s ban cho bn nhng nét tính cách tương ng. Ðó cũng chính là quan nim cho rng, mi người khi sinh ra đã là mt bông hoa đp.

Tháng Giêng-Cúc Tr
ường Sinh
B
n là người mnh m, có ngh lc đ vượt qua mi khó khăn và chiến thng nhng k thiếu thin chí. Ðng thi, bn là người tuy khiêm nhường nhưng biết cách chăm sóc bn thân. Cách ăn mc thanh nhã và cách trang đim tinh tế ca bn khiến cho không ít người phi ghen t.
Tháng Hai- Hoa Trinh N
B
n là người rt mn cm,nhy cm trước nhng li ch trích cũng như khi không được đánh giá đúng mc. Trong công vic, bn là người tn ty, hết lòng. Nếu là ph n, bn có ngoi hình xinh đp nhưng mi tình đu thường trc tr.
Tháng Ba- Hoa Bách Hp
N
ếu loi hoa này hết sc tinh tế, thường ta hương thơm vào lúc đêm khuya thanh vng, thì bn cũng vy, s hp dn ca bn thường kín đáo bí n,ch có mt tinh đi mi nhìn thy Nhưng tính cách ca bn cũng tim n s quyết đoán, biết mau chóng tìm được li thoát khi tình thế khó khăn.
Tháng Tư-Hoa Mc Lan
B
n là người giàu tham vng, bt kỳ đâu cũng luôn luôn mun ni bt hơn người. Tuy nhiên, bn cn tính toán đến kh năng khá khiêm tn ca bn, khi đó bn s thành công. Trong rt sâu tâm hn,bn là người đ lượng, hào phóng, ưa giúp đ k khác

Tháng Năm-Hoa Lan Chuông
Hoa lan chuông, loài hoa màu trng, nh, có mùi thơm ngt, rt thanh nhã thường được dùng đ kết thành vòng tay hoc trang trí trong l hi. Hoa lan chuông nói rng bn ngt ngào,vui v và khá cu toàn. Rt sáng to trong công vic, bn thường tìm con đường đi riêng ca mình. Bn thích s thay đi và d thích nghi. Màu may mn ca bn là vàng, đ, xanh lá cây.

Tháng Sáu-Hoa Tulip 
Bn là người khiêm tn, kín đáo, không thích nơi n ào, thích chăm lo gia đình, tn ty vi chng con. Nhưng nếu gp phi hoàn cnh phi đương đu vi cuc đi thì bn vn có kh năng bc l tính qu quyết và ý chí mnh m đ đt được mc đích.


Tháng By-Hoa Phi Yế

Hoa Phi Y
ến,bông hoa có cung dài, thanh mnh, màu hng, tím hoc trng, tươi rt lâu. Bn nhanh nhn, s hu trái tim luôn rng m, mnh m, bn có kh năng suy xét vn đ rt tt và hay tưởng tượng. Có cách nhìn cuc sng rt l, nên có khi có người s cho là bn hơi lp d. Màu may mn ca bn là đ và xanh lá cây.

Tháng Tám-Hoa Hng 
Hoa hng là bà chúa ca các loài hoa. V đp hp dn ca bn thường gây ra lòng ghen ghét đ k, thm chí c nhng mưu toan hãm hi. Vì vy,bn cn tránh kiêu ngo,cn khiêm nhường, chan hòa vi mi người. Khi đó, hnh phúc và thành công s nm trong vòng tay bn. Màu may mn ca bn là xanh bin nht, trng và màu kem.
Tháng Chín-Hoa Cm Chướng
Bn là người thng thn,bc trc,hăng hái bo v l phi,bi vy,không phi ai cũng yêu mến bn. Bù li, thành tho nghip v nên được c cp trên ln đng nghip coi trng. Hơn na, bn còn có lòng v tha,không b rơi bn bè trong lúc khó khăn.
Tháng Mười-Hoa Hi Đường
B
n có v ngoài d ưa,tâm hn tinh tế nhưng không thiếu dũng cm. Phong cách tươi tr và nhit huyết ca bn d gây được cm tình ca nhng người xung quanh. Nh đó, bn d thăng tiến trong công vic. Tuy nhiên,bn vn có cách ng x "ngoi giao" hơn.

Tháng M
ười mt-Hoa Lay-ơn 
V hp dn b ngoài ca bn che giu mt cách tinh tế, bí n. Trong công vic, bn không có tài năng gì đc bit nhưng thông minh, cn cù, chu khó. Bi thế, nếu gp được mt người lãnh đo tt thì bn s đt được thành công. Trong đi tư cũng vy, bn cn người bn đi tht s hiu bn.
Tháng Chp-Hoa Thy Tiên
Hoa Thy Tiên trng hay vàng nh nhàng,thanh thoát hay mc thành cm. Bn thân thin, ci m trong trái tim bn. Bn cũng luôn gp may mn vì s quyết đoán và suy nghĩ lc quan ca mình. Bn còn có nhiu hài hước bm sinh đúng không nào ? Mu may mn ca bn là tím, xanh lá cây và lc lam.

5 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB