LUYÊN THUYÊN

27 tháng 10, 2013 6 nhận xét
Mấy hôm rồi không có ở Hà Nội ,vào blog khó quá ,chiều nay về ,đau hết cả đầu ,nhưng hẹn hội cafe rồi nên vẫn có mặt ,lại được bữa cười đau cả ruột .Không đi cafe làm sao được  bạn Hằng từ Gia Lâm còn mò sang ,Dung chồng chở đến ,rồi lại đón về ,các bạn mình yêu thế thì làm sao không đi được ,về nhà giờ này còn đang đau đầu ,khéo mai ốm mất ,đang up ảnh cho cả nhà xem
Mình buổi tối rất hay nghe nhạc khuya ,sáng chủ nhật hay nghe chương trình Quick and sonw ,có lẽ mình đã nghe chương  trình này trên đài gần 10 năm rồi thấy trẻ và yêu đời ,nghe rồi thành quen lại thấy thích giọng nói của 2 nhân vật đó cuộc sông nhiều cái nghĩ quá nên đôi khi bỏ bớt đi vậy ,cứ đi cafe ,cười nhiều là thích ,đang nghĩ cái vụ đi 10 tháng 11 chắc vui lắm đây ....Thích nhỉ vui cho đời nó sướng ,mọi người chờ xem ảnh cafe cuối tháng nhé

6 nhận xét:

  • huongthanhle nói...

    Cua chỉ dc cái lý do lý chấu.... Nghiện .... Thì cứ nói luôn đi..... Ko có các bạn.... Đời Cua buồn như chấu cắn.... Ko có các bạn.... Cua già và Chấu điên.... Ko có các bạn...., Cua luyênbthuyeen 1 mình à?????

  • huongthanhle nói...

    Mấy làn mẹt quá... Chăbgr dunhj đi..., nhưbg cứ đi.... Chăbge chuỵen gì ra chuỵen gì mà cứ cười như nắc nê..., mà cười ti nhất..., sảng khoái nhất... Là bạn Nghêu đấy nhá!!!

  • Trần Ngọc Tú nói...

    Gần 10h 30 mới về đến nhà, may có con trai đi cùng không cả chặng đường dài vắng vẻ cũng hơi sợ,đến buôn một chút cười một chút cho một tuần mới làm việc hiệu quả. Hic Hic Thanks Cua nhé.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB