LOA LOA: Đi Sài Gòn

14 tháng 3, 2012 15 nhận xét
Khoảng cuối tuần đầu tiên của tháng 4, bạn Nghiêu và bạn Nghĩa (12D) sẽ vào SG kết hợp có việc và đi chơi trong này. Hai bạn nhắn mình loa trên blog để nếu các bạn nào trong lớp mà thu xếp đi cùng ít hôm thì tranh thủ, chắc sẽ vui đấy.

Nếu các bạn nữ không ngại nhà mình chật, và ăn cơm chay thì ở nhà mình được 4 bạn (Các bạn nam thì mình 'gửi' ở bên cạnh, nhà mẹ mình, cũng khoảng 4 bạn). Nếu đông quá thì mình sẽ book chỗ ở cho các bạn ở trung tâm SG, giá hợp túi tiền.

Nếu vào cuối tuần mà các bạn thích thì có thể tổ chức đi Đà Lạt hoặc Vũng Tàu, Mũi Né. Xe cộ thì mình lo được. Quan trọng là các bạn có thu xếp vào được không thôi, thì mình (có thể cả Thắng nữa) sẽ đứng ra tổ chức cho lớp. Để mình hội ý với Thắng sau khi có số lượng người cụ thể nhé.

Vậy bạn nào muốn biết nắng SG thế nào thì đây là cơ hội đấy, vì VietjetAir đang khuyến mãi vé dưới 1 triệu/chiều.

Welcome các bạn!
Người Sài Gòn.

15 nhận xét:

  • lungbotay nói...

    Chưa đi chưa biết Sài Gòn
    Đi rồi mới biết chẳng còn một xu
    Về nhà mới biết mình ngu
    Thằng lớn ăn ít, thằng "cu" ăn nhiều.

    Sài Gòn đê các bạn ơi . Đăng ký nhanh

  • Thúy Doãn nói...

    Vui quá, các bạn nhớ mang chút nắng SG về nhé, HN đang rất lạnh và cả quà SG nữa nhé! Chúc các bạn vui vẻ. Đi nhớ chụp nhiều ảnh, up lên blog để mọi người du lịch qua màn ảnh nhỏ.

  • Như Hải nói...

    Kiên nói 'Cua đăng ký đi SG với bạn Nghiêu đi' nhưng nếu Kiên đi thì thực ra sẽ là: 'Cua đi SG với mình đi'. Rất dễ thương đấy (hic...).
    Tuần đó mình rất bận chuyển văn phòng, nhưng luôn cố gắng để có time cho các bạn, vì mấy khi 'Người SG' được đón 'Người HN' mà lại là các bạn mình!

  • lungbotay nói...

    Mình chắc cuối tháng tư mới vào được , cơ quan tổ chức hội nghị khách hàng mà . Bữa nào vào hẹn Hoa uống cà phê nhé , mình vào đó hay loanh quanh uống mấy quán gần hồ con rùa . Sợ Cua không dám đi thôi , đi thì Kiên cũng liều phát đi ngay. Nghèo cũng phải cho con " Đi Sài Gòn" He he

  • Như Hải nói...

    Vừa nói chuyện với Nghiêu, cậu ấy nói là nếu có từ 2-3 người đi thì cậu ấy đi cùng, càng đông càng vui. Nếu k có ai đi thì.. chỉ 2 mẹ con Nghĩa đi thôi (Nghiêu sợ 'trách nhiệm')! Vậy nếu Cua và Kiên đi được thì alo. Nếu k thì đầu tháng gặp Nghĩa, cuối tháng gặp Kiên đâu có sao nhỉ, chỉ tiếc k đi chung được Mũi Né với các bạn mình.
    À, mà Kiên còn gặp 'Nhóc' mà, có thời gian k mà càfe càpháo?

  • lungbotay nói...

    Nghiêu chỉ được cái to xác chả dám chịu trách nhiệm gì cả .Không biết các bạn ấy đi mấy hôm , đặt vé VietjetAir hạ giá không biết có khó không Hoa ? Nếu dễ thì Kiên cũng làm phát đi đấy

  • Như Hải nói...

    Mình vừa vào thử vietjetair.com thì thấy vé đang khuyến mãi là 299 ngàn/lượt bay SG-HN, HN-SG, nếu đăng ký bây giờ cho chuyến bay từ 1/4-31/12. Các bạn thử gọi tổng đài số 19001886 hỏi xem còn vé khuyến mãi không nhé, nếu có alo mua hộ nhau nhé.
    Hiện vé không khuyến mãi là 1.65tr/chiều chưa thuế nếu đi SG ngày 6/4 (thứ 6) và 1.1tr/chiều về HN nếu về 9/4(T2)

  • Tâm đại tá nói...

    Buồn quá vì dạo này mình đang là học sinh nghèo vượt khó lên không đi được phải đến 15/5 mới học xong lên ngồi 1 chỗ nuốt nước bọt nhìn các bạn đi chơi hu h...u

  • Unknown nói...

    mình muốn hè này 3 mẹ con vào HCM chơi vì nghỉ hè con gái mình mới được nghỉ, đi 1 mình cũng đc nhưng đã hứa với lũ trẻ này là hè 3 mẹ con đi. Nếu hè này lớp mình có tổ chức thì alo mình nhé

  • Như Hải nói...

    HM nói chuyện với Ánh, Nghiệu.. xem sao.
    Mình đang tìm thêm vài đ/c ở giữa SG, sợ nhà mình ở Q7,cách xa hơn 10km, giống như Thanh Xuân ở HN ấy, phải qua 5 cái cầu mới tới được, mà tới nơi thì..khỏi vào lại tp nữa!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB