Blog.. 4 tháng rồi nhé!!!

27 tháng 3, 2012 2 nhận xét
Đến ngày mai blog mới tròn 4 tháng mà hôm nay đã đi qua con số 20 ngàn lượt vào. Tính riêng tháng cuối này số lượt vào tăng hơn tháng trước 1 ngàn lượt, đạt 7762 lượt! Wow! Càng ngày càng nhiều bạn tham gia trong lớp và ngoài lớp nhé! Cả lớp chắc phải làm một chầu coffee chúc mừng tất cả tụi mình!

Đứng đầu tháng này là bài viết ' Thay lời muốn nói' với 151 lượt xem; tiếp sau là 'Cho những ngày mưa' với 147 lượt; và 'Bạn của Tôi' với 107 lượt! Như vậy có thể thấy rằng những bài viết mang tính tâm sự, những câu chuyện thật ở lớp luôn là đề tài 'thời sự' nóng bỏng khiến mọi người thích đọc nhất.

Ngoài ra, điểm đặc biệt là bắt đầu tháng rồi các bài viết về sức khoẻ cũng được quan tâm. Điển hình là bài 'Gạo Lứt Rang chữa bệnh khớp' đứng trong top 5, với 95 lượt đọc! Hy vọng BS Phúc, người lên tiếng sẽ phụ trách trang này, với thông tin khá hot này sẽ có thêm niềm tin để ra hàng loạt bài cho tháng Tư nhé! A, điểm lại mới thấy ngành y trong lớp chiếm tỷ lệ cao nhất, với khoảng gần 10 bạn!!! Vậy các bác sĩ, y tá của 2 lớp hãy giúp thêm bài cho trang Sức khoẻ thêm phần hấp dẫn nhé!

So với tháng trước, Cua đã đi vào.. trầm lắng, Kiên thì trở thành cây viết đa tài của blog với các thể loài bi, hài, nghiêm túc, phê, tự phê... mà vẫn không mất đi dấu ấn rất riêng của lungbotay. Mai Lan đang chuyển dần sang các bài viết mang tính 'triết lý' hơn trước. Tú thì góp mỗi một bài mà đã trở thành 'hit' trong top 3 chỉ sau có 1 tuần đăng! Riêng Thanh Vân đã trở lại với blog từ xa. Ấp trưởng góp một bài đăng rất hóm hỉnh dành riêng cho Thanh Hương, hiện bài viết đang đứng thứ 2 trong tuần!

Góp vui tháng này có thêm Hoa Mai với một khổ thơ tuy ngắn mà đầy tâm trạng, khiến bất cứ ai khó có thể quên được! Thanh Hương vẫn luôn tràn đầy.. cảm xúc chân thành với bất cứ nhận xét hay bài viết nào trên blog. Thuý Doãn, Tâm Đại Tá vẫn trung thành với phong cách riêng của mình (đến nỗi nhiều khi Kiên không biết phải trả lời sao với các comments của Tâm nữa!!!). Tùng Lâm, BS Phúc, Vũ Trụ.. tuy không thường xuyên nhưng đã lên tiếng trong ngày 8/3, và các dịp vui buồn...

Vậy mình thông báo xa gần cho các bạn biết tin nhé. Nếu tháng 4 mà có dịp mấy bạn vào SG thì chắc blog sẽ 'nóng' với nhiều ảnh và tin đây.

Mong các bạn mình ngày càng 'con ong chăm chỉ' cho blog được thêm chia sẻ và cũng là cách để nâng cao kỹ năng 'gõ' và khả năng 'tám' trên blog trong tháng tới nhé!

Thân mến
Admin blog 12CD 



2 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Cám ơn Kiên đã 'giữ lửa' cho blog. Thành công này nhờ Kiên nhiều chứ tớ chỉ độc biết viết 1 kiểu à.
    Phúc vừa đt mới biết bạn mình đang ở Huế, còn mình cũng đang ở Phan Thiết. Đang rủ Phúc vào SG càfe đây k biết bs có vào khám bệnh trong này k?

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB