CHƯƠNG TRÌNH THÚ VỊ CHO GIA ĐÌNH BẠN - GẤP GẤP

3 tháng 3, 2012 7 nhận xét


CHƯƠNG TRÌNH: FAMILY TOGETHER DAY 
CHỦ NHẬT 4/3/2012
IOGT Việt Nam là một tổ chức xã hội, trực thuộc IOGT Thế giới (trụ sở tại Thuỵ Điển) được thành lập theo công văn số 12/BTCCBCP - TCPCP ra ngày 21/01/2000 và theo quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
IOGT là viết tắt của International Organization of Good Templars, được dịch là Tổ chức Quốc tế vì Nếp sống lành mạnh.
IOGT Việt Nam đã, đang và sẽ đóng góp vào sự phát triển của xã hội thông qua việc giáo dục chuyển tâm, giáo dục giá trị nhân văn, định hướng giúp mọi người tự lựa chọn được lối sống và phong cách sống phù hợp để tận hưởng cuộc sống muôn màu, phong phú và đầy ý nghĩa với tâm thái tích cực.
Hướng tới mục tiêu trên, IOGT Việt Nam đã nghiên cứu, tham khảo các hình thức của nước ngoài nhiều năm qua và ứng dụng thành công phương pháp giáo dục là kết hợp các phương tiện: văn hóa – nghệ thuật và mô hình đào tạo trải nghiệm trong các hoạt động tại Việt Nam.
Giới thiệu mục đích và ý nghĩa của Chương trình: 
- Chương trình ứng dụng mô hình giáo dục nhân văn, giáo dục con người hướng thiện và các phương pháp đào tạo trải nghiệm (experimental-based learning) của nước ngoài đã được nghiên cứu phù hợp với văn hoá của người Việt Nam.
- Nội dung Chương trình sẽ mang lại cho phụ huynh một cảm quan tinh tế và sâu sắc để tự mình xây dựng một phương pháp giáo dục đúng đắn cho con trẻ, giúp cho con trẻ phát triển tính tự lập, tính sáng tạo và niềm tin.
- Các bài tập trải nghiệm đặc sắc sẽ tạo cơ hội để con trẻ được khám phá và thể hiện bản thân, được khai mở nhân sinh quan và thế giới quan hướng tới các giá trị của tuổi thơ, được phát huy thiên hướng và sở trường  … 
- Đây cũng là cơ hội kết nối, giao lưu thân mật và thú vị giữa các gia đình, giữa các bố mẹ và các con. 
Thời gian       : 01 ngày
Phương tiện  : Đăng ký xe theo đoàn
Địa điểm        : Sóc Sơn, Hà Nội
Số lượng        : 20-30 gia đình
CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT:

08h00                          Khởi hành xuất phát từ Hà Nội tại địa điểm: Sân trước Nhà 34T Khu Đô Thị Trung Hoà - Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
09h00 – 11h00           Trò chơi giới thiệu gia đình
                                    Bài tập Chuyền vòng
                                    Bài tập trẻ em:  Hoa Quả chuyển động
                                                              Ra biển
                                    Bài tập người lớn: Khúc gỗ
                                                              Chuồng cừu
12h0013h30           Thưởng thức bữa trưa thân mật với các món ăn mang phong vị thuần Việt. Nghỉ trưa
14h0015h00           Đi hái chè (Cả nhà) Kết hợp với trải nghiệm niềm tin                                

15h00 – 16h00           Phụ huynh và các con tham gia trò chơi : Ông bố thân thiện                                
15h0017h00           TRÀ ĐÀM: Phụ huynh giao lưu cùng Nhà tâm lý Giáo dục, cùng chia sẻ quan điểm về cuộc sống hôn nhân – gia đình và các phương pháp giáo dục con cái.
                                   Trẻ em chơi tự do
17h00                          Lên xe khởi hành trở về. Kết thúc chương trình.
KINH PHÍ      : 400.000/ 1 người lớn
                        : 200.000/ 1 trẻ con
KINH PHÍ BAO GỒM:
  1. Phương tiện đi lại;
  2. Ăn: bữa trưa kèm ăn nhẹ giữa giờ;
  3. Phòng Hội thảo + thiết bị
  4. Mô hình và đạo cụ cho các bài tập trải nghiệm
  5. HDV, Giảng viên, Điều phối viên, Hoạt náo viên và Cố vấn Tâm lý Giáo dục.
KHÔNG BAO GỒM:
  1. Chi phí cá nhân,
  2. Đồ uống trong bữa ăn.
Chú ý:
-       Yêu cầu mang theo quần áo dự bị để thay cho trẻ, trang phục mang tính casual, giầy bằng hoặc giầy thể thao để tiện leo núi và tham gia các hoạt động tập thể.


7 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Nếu lớp quan tâm thì Hoa sẽ đăng thường xuyên khi có chương trình nhé. Hoa biết vài nhóm ở HN chuyên là từ thiện. Tùng là một trong số đó. Hay nhất là Kiên gọi cho Tùng 0912327886. Tùng rất nhiệt tình đấy, đừng lo. (À, nhóm này nhiều em be bé mà có thể gọi K bằng chú đấy 'người cô đơn trên mạng' ạ.

  • Như Hải nói...

    Tâm ơi, cho cả gia đình mà, đâu có quan trọng tuổi của bọn trẻ. Chỉ sợ đứa lớn nhà Tâm nó k thích đi cùng bố mẹ nữa thôi.
    Tâm đăng ký gấp đi, mình sợ là hơi trễ rồi đấy. Nếu lần này k được thì đăng ký cho lần sau. Nhớ nói là bạn của 'cô Bạch Hoa' nhé, hy vọng sẽ được ưu tiên.

  • lungbotay nói...

    He he ! Cái vụ này là hỏi để cho con gái tham gia , mình năm ngoái đã cho con gái lên Tây Thiên tập tu được 1 tuần rồi . Năm nay sẽ cho đi tiếp

  • Như Hải nói...

    Bố Kiên cũng nên 'tập tu' đi, sẽ giảm cả bệnh tật đấy. Mình cũng đã ở trong chùa một tuần, hữu ích lắm đấy Kiên ạ, nên ra chùa mình ăn chay trường tới giờ là 5 năm rồi, khỏi nhiều bệnh lắm đấy...

  • Như Hải nói...

    Đây là tin nhắn của Tùng "Cô ơi, chủ nhật này mấy người bạn cháu sẽ tổ chức Family Day Out trên Sóc Sơn. Nên nếu người bạn nào của cô quan tâm thì cô cứ bảo liên hệ với cháu cô nhé!". Vậy là mai rồi đấy, mọi người ai quan tâm thì gọi gấp cho Tùng 0912327886.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB