PHÚT NÓI THẬT

17 tháng 3, 2012 5 nhận xét

Hôm nay Hà Nội mưa, cái mưa cho mình cảm giác buồn. Nhìn dòng người qua lại càng thấy buồn, chợt nhớ hôm qua vào mạng gặp đứa bạn, nó trách mình sao dạo này không chát chít thế, rồi lại chẳng viết bài nào. Chẳng hiểu sao mình lại không nói gì, chắc đọc bài của nó thích hơn. Dạo này nó to gan thật. Nó lại dám mắng mình là hâm, là dở hơi, là điên nữa chứ. Ngày xưa có mà thách kẹo dám nói thế. Rủ đi uống cafe mình đã bảo rồi phải xin phép cẩn thận không vợ nó tát chết, nói với vợ thì phải nói nhẹ nhàng thôi, một sự nhịn chín sự lành, chín sự nhịn tám mươi mốt sự lành. Cuối cùng nó cũng có dám đi uống cafe đâu cũng khổ cái thân nó nhưng thôi, đôi khi nghĩ lại cũng phải phải cảm ơn nó vì nhờ chát với nó mà mình đánh có dấu nhanh hơn để nó dễ đọc.

5 nhận xét:

  • Trần Ngọc Tú nói...

    Trời mưa như hôm nay là đúng ý Cua rồi,đi ô cũng được mà không đi ô cũng chẳng sao. Mà đứa nào 'LÁO' dám mắng Cua để lần sau cho nó đi uống cafe không xin phép vợ cho vợ nó tát cho chừa Cua nhé.

  • lungbotay nói...

    He He ! Sao Tú lại mắng mình nhỉ? Nhờ mình Cua mới làm được bài mới trên blocg của lớp đấy . Sợ vợ một chút có sao nhỉ ? Vợ của mình mà. Hoan hô Cua đã làm bãi viết mới , nói thẳng nói thật không quanh co tẹo nào, nhờ công của tao mắng mày đấy nhớ

  • Như Hải nói...

    Kiên.. chui vào bẫy của Tú rồi! Cua chỉ được cái vòng vo quanh co, không chịu nói tên ra.. May có Tú biết cách khiến đối phương của Cua lộ diện!

  • Như Hải nói...

    Cua ơi, sao hôm nay đang đăng ảnh lại thôi??? đăng lại đi, hay lắm đấy. Chụp ở đâu thế?
    Thuý ơi, Thuý post ảnh từ máy của Thuý hôm đi Yên Tử đi cho bà con xem với!!!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB