Những cái NHẤT ở Yên Tử hôm 18/2 (phiên bản mới)

20 tháng 2, 2012 28 nhận xét
1. NGƯỜI TÍCH CỰC NHẤT
12D: Bạn Hoàng Phương vì vừa về Yên Tử hôm thứ 5, thứ 7 lại hăm hở đi tiếp Yên Tử với 'bạn mình'.
12C: Bạn Bạch Hoa, vì bay cả hơn 1000 km để ra hôm t6, t7 trèo lên xe đi Yên Tử, và CN 'lê' bước về SG.
2. NGƯỜI CÓ Ý CHÍ NHẤT
Là bạn Thu Hương 12D vì thứ 2 đi chữa bệnh ở nước ngoài, mà T7 vẫn đi với cả lớp, leo lên tận Chùa Đồng, trong khi ba bạn mình chào thua!
3. NGƯỜI ĐẠT THÀNH TÍCH LÊN CHÙA ĐỒNG SỚM NHẤT
Đó là Hoà Sều, người một mạch lên tới Chùa Đồng, quên mất 'bạn mình' còn đang nghỉ giữa đường ăn phở cầm hơi. Khi hỏi thì bảo: "ối giời ơi, tao có biết đâu, biết thế tao cũng nghỉ ăn phở đã'. Đúng là kỳ tích 'bất đắc dĩ'.
4. NGƯỜI 'ĐẦU HÀNG', BỎ CUỘC SỚM NHẤT
Đó là 'nhà Đài' Hồng Giang, lên tới chân Chùa Đồng bỗng thấy Giang thất thần: "Thôi, em xin.. hai chữ bình yên. Phật chứng là em đã lên tới đây rồi, em xuống!"
5. NGƯỜI PHONG PHANH NHẤT (KHOẺ NHẤT)
12D: Bạn Quang Nghiêu, chỉ 1 áo sơ mi, một áo khoác mỏng, đầu không đội mũ... luôn giữ vị trí tiên phong.
12C: Bạn Thanh Hương "cô gái Ả Rập' bất đắc dĩ. Khi lên tới Hoa Yên, Trụ phải trùm ô, còn cả bọn phải quây lại để cho Hương 'mặc thêm' đồ chống rét.
6. NGƯỜI TIẾU LÂM NHẤT
12C: Là bạn Hà Béo, người 'đâm bị thóc, chọc bị gạo' nào Gậy, Nào Ngô, Nào Táo.. khiến các bạn nữ cười ngả nghiêng còn các bạn trai.. không nói nên lời!
12D: Bạn Mai Lan, người khiến anh lái suýt nữa thì...lầm đường vì cứ tưởng 'đứt phanh'. thêm Tâm Đại Tá phụ hoạ, tán đến tận.. lúc về.
7. NGƯỜI HAY 'DỪNG' GIỮA ĐƯỜNG NHẤT
Ấy là Hoà Sều, luôn hỏi bác Tài: " Xin anh cho em xuống chỗ nào có bụi rậm, không là em bị ngộ độc U rê!!!"
8. NGƯỜI CÓ 'MẮT TO HƠN BỤNG' NHẤT
Đó là Anh nuôi 'Hương Cua' khi luộc tới 80 quả trứng, mang theo cả vài tạ xôi, bánh mì pate, kẹo bánh...đến nỗi lúc về mọi người được 'khuyến mãi bắt buộc' nào kẹo, nào ô mai...để mang về nhà.
9. NGƯỜI THU HOẠCH NHIỀU NHẤT
Là Tuấn Sơn, vì ngoài quà SN, từ lúc đi đến lúc về, 'bạn mình' nói chuyện được với biết bao bạn gái ở cả hai lớp, có thể viết cả bài thu hoạch thật dài...
10. VÀ NHỮNG CÁI NHẤT KHÁC 
- Đoàn mình mua được vé rẻ nhất nhờ Mai Lan quen biết (hay là giỏi tán ấy nhỉ) nên được miễn phí những...10 vé!
- Đoàn mình theo Thanh Hương nhận xét là nhiều 'gái' đẹp và trai 'ga lăng' nhất U50!
- Đoàn mình theo Tâm Đại Tá là đoàn có tinh thần đoàn kết cao nhất, và cũng là đoàn nói .. bậy nhiều nhất trên xe!!!
(Còn gì nữa không bà con nhỉ?)

28 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    A, còn một cái nhất nữa là: NGƯỜI THU HOẠCH NHIỀU NHẤT: Bạn Tuấn Sơn, vì lúc đi ngồi phía dưới xe, lúc về ngồi phía trên xe, giữa ngàn bông hoa khoe sắc, thấy Sơn cười tít cả.. mắt kính! Không biết Sơn 'được' gì không chia sẽ nhé!

  • huongthanhle nói...

    CON MOT CAI NHAT NUA LA NHO CO MAI LAN...DOAN MINH DI CAP TREO REEEEEEEEEEE NHAT THIEN HA.CON MOT CAI NHAT NUA LA DOAN MINH NHIU GAI DEP NHAT THIEN HA....CON MOT CAI NHAT NUA LA GIAI DOAN MINH GA LANG NHAT THIEN HA...TROI LANH CUI FANG AO U AM CHO CAC BAN GAAI....TUM LAI LA DOAN MINH NHAT THIEN HAAAAAAAAA!!!!

  • Như Hải nói...

    Tớ chuẩn bị một bài toàn vần C/K (Cua với Kiên đọc giống nhau mà) để đọc trên xe, nhưng k có Kiên nên chưa 'ra lò', thôi để đến tháng 11 đọc luôn nhé!

  • Tâm đại tá nói...

    Hi minh da lo di roi ma Tu van loi ra day la bi mat cua to de danh cat di day a ma Tu nho nham a ban Son ngoi canh minh cung lau roi nhung so mat do len phai xuong cam len cho chac day chu. ma hom day Tu voi Huong uong nhieu sua qua lam cho minh khong tam su rieng voi ban Son duoc hu hu bat den 2 dua day!!!!

  • Như Hải nói...

    Ơ này, chỉ có đám mình 'đành hanh đỏ mỏ', tụi kia nó vẫn còn 'bết xết lết' hay sao mà không thấy lên tiếng nhỉ, bà con?
    Tin hôm nay mới nhận được là bạn Nghiêu đã sang nhà bạn Ánh ngồi say sưa 'tám' chuyện Yên Tử đến giờ!

  • Như Hải nói...

    Trần Thu Hương đấy. Mình vừa trao đổi với Ánh để theo sát tình hình chữa bệnh thế nào. Hương đã 'xử lý' 5 năm trước, nhưng k biết sao lại phải chữa tiếp. Hiện chưa rõ lắm, chắc Tâm Đại Tá cho biết rõ hơn nhé để các bạn mình cùng chia sẻ với Hương.

  • Như Hải nói...

    Mình hiểu tâm trạng của Hương. Mình đã trao đổi với Ánh rồi, BLL sẽ qua thăm Hương mà k đi đông. Thường thường những người trong cuộc họ k thích các bạn 'quá' quan tâm, đôi khi dễ bị hiểu lầm là thương hại. Hương đủ nghị lực để vượt qua. Tớ tin là vậy.
    Các bạn cứ chia sẽ một số phương pháp hay cho Hương. Để mình sẽ post một bài thuốc lá cây lên cho Hương nhé.

  • Tâm đại tá nói...

    Xin lỗi để các bạn lo lắng cho Hương bạn ý bị ung thư tử cung ác tính đã điều trị tại Singapor 2 năm rồi bây giờ vẫn phải sang điều trị tiếp để chống di căn, Ánh đã hẹn với mình khi nào bạn Hương về BLL sẽ qua thăm

  • Như Hải nói...

    Mới biết Mai Lan ốm từ sau Yên Tử đến hôm nay mới đi làm lại các bạn ạ. Hoá ra không phải có mình tớ nhé! Lan đã giật giải.. người ốm lâu nhất cả lớp!!!

  • Tâm đại tá nói...

    Hi đấy là chuyện bí mật của mình với Sơn mình đã lờ đi mà Tú c...ứ.... thôi để hôm nào gặp Tú mình nói riêng vậy nhé năn nỉ Tú đấy hi h...i

  • Như Hải nói...

    Biết là Hoa Mai cũng đã vào làm thành viên rồi, bạn chỉ cần để lại 'dấu tích' kiểu của Nguyệt (hhh) gì đó cũng được. Trưởng nam nữa, suốt ngày theo dõi blog, cười tủm tỉm mà không để lại 'dấu vết' bà con ạ! Tụi mình có cần 'hội đồng tổng cốc' không nhỉ???

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB