LỜI TỎ TÌNH KHÓ QUÊN (phiên bản mới)

11 tháng 2, 2012 1 nhận xét
Theo ý kiến và sự hưởng ứng của nhiều bạn trên blog, tụi mình sẽ mở ra chủ đề 'Lời tỏ tình khó quên' (Mà lời tỏ tình nào mà chẳng khó quên phải không các bạn?). Chủ đề này sẽ rộng hơn là 'Lời tỏ tình đầu tiên' vì nhiều người (ví dụ như Thanh Hương không thích 'chia động từ love thời quá khứ, hay với 1 số bạn lời tỏ tình đầu tiên không phải là 'khó quên' nhất...) nên sẽ giúp tất cả có thể tham gia một cách thoải mái và vô tư.
Để dễ dàng hơn, các bạn hoàn toàn có thể viết về câu chuyện của mình hoặc của bạn mình (12CD nhé) vì nhiều khi nói chuyện người khác ... dễ hơn nói chuyện mình, vì hiếm ai được thành thật và thẳng thắn như Kiên. Cứ đọc 'TY Bọ xít' thì biết: Chỉ trong 2 ngày đã trở thành bài 'hot' nhất trong 2 tháng đấy! Đâu có như Cua, cứ thích bò ngang, toàn nói chuyện loanh quanh, chẳng dám bộc bạch gì cả. Hy vọng với 'luật' nới lỏng, Cua sẽ dễ dàng tâm sự hơn, và blog sẽ có thêm bài 'nóng' của Cua nhé.
Các bạn cứ post bất cứ lời tỏ tình nào ở bất cứ thời điểm nào từ.. mẫu giáo cho đến.. ngày hôm nay đều OK cả. Một người có thể post bao nhiêu bài cũng được, miễn là chuyện thật 100% là được.
Mong các bạn cùng hưởng ứng thật nhiệt tình nhé, để blog có thể có thêm nhiều người tham gia, với nhiều chủ đề như các bạn mong muốn.
BLL 12CD.

1 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Mình vừa 'động viên' Hoà Sều lên blog kể về TY của mình, 'hắn' bảo 'có chút ít sóng gió', sẽ kể sau. Ơ mà có gì không sóng nhỉ nhỉ bà con? Thời tiết còn có lúc nắng, lúc mưa phải không? Phải học tập Kiên ấy nhé!
    Nhân 14/2 mong mọi người hưởng ứng chùm chủ đề TY nhé bà con.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB