Chuyện Tình của mình

7 tháng 2, 2012 4 nhận xét
BH vừa nói chuyện kêu mình viết blog nhân dịp 14-2. Chuyện TY của mình chẳng có gì đặc biệt cả, mình nghĩ thế, thì cũng theo một trình tự cổ điển bao gồm làm quen, thăm dò ý tứ, tìm hiểu rồi.. cưới thôi! Mà ở giai đoạn tìm hiểu, không biết mọi người thế nào chứ mình bị thử thách ghê gớm lắm, viết cả ngày không hết được!
Tóm tắt là: vợ mình sinh 1973 làm văn thư ở một trường cấp 2 ở HN. Tụi mình yêu nhau từ 1997. Cho đến bây giờ mình vẫn yêu vợ lắm, mặc dù vẫn có vài việc lặt vặt xảy ra.. Lạy Trời lạy Phật, từ khi được Trời Phật thương, sau bao nhiêu năm lấy nhau tụi mình cũng có được một cô con gái mới 2 tuổi. Từ lúc có con mình lại càng yêu vợ hơn. (Mà yêu vợ mình chứ có phải vợ người đâu mà ngại nói ra, các bạn nhỉ). Đúng là từ lúc có con mình chỉ thích luẩn quẩn ở quanh nó. Mà nó ghét lắm kia, khi xi tè thì không chịu đi, đến lúc ngồi lên đùi bố thì lại tè hết ra người bố...
Thôi để hôm nào gặp nhau mình tâm sự thêm nhé. Mình viết vài dòng để hưởng ứng cho ngày 14-2 của blog chúng mình thôi, không BH lại than thở là không ai giúp một tay cả! Chúc các bạn luôn hạnh phúc!

4 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Mình thấy các bạn nam 'cởi mở' hơn các bạn nữ. Tưởng Cua xông xáo lắm mà toàn úp mở, chẳng nói ra chuyện gì, may có Kiên giúp đỡ. Thanh Hương thì post một bài lên 'tung hoả mù'làm ai cũng tưởng là TY bọ xít của Hương không đến Ngày Hội Ngộ. Rồi Vy ngày ngày vào đọc blog mà chẳng chịu lên tiếng (chắc đang cười chuyên TY bọ hung đây). Song Ngọc nữa chứ, chào cả làng xong là cũng vi vu lên mây đâu rồi. Ghét nhất là cái Giang, ném đá rất to rồi chẳng thèm vào tiếp để cho chị em được 'nở mũi'... Thế mới thấy nói các chị em 12C 'đỏnh đảnh' là phải rồi anh em nhỉ, không như Mai Lan Tâm Đại Tá 12D.. Ơ mà 2 bạn lâu rồi k lên tiếng nhỉ?

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB