MỐI TÌNH ĐẦU

9 tháng 2, 2012 7 nhận xét
Bận quá hôm nay ghé vào thấy cả nhà vui thế  đọc đi đọc lại toàn thấy yêu đương ở đâu ý , nào là chụp ảnh nghi án tình yêu là gì, ai mà chả có tình yêu đầu tiên rung động thủa mới lớn .
KHÔNG AI KỂ TỚ KỂ CHUYỆN CỦA TỚ CHO MÀ NGHE .Ngày xưa bọn còn bé chơi với nhau cũng thân ,sáng ra đi học chỉ có bánh mì thôi ,trong cái bọn THĐ có mình ,quỳnh , thanh , hà A ,hà béo ,hoa ,giang già ,thanh hương nói chung đi học buổi sáng là một đường dài qua nhà ngần ấy đứa  mỗi lần đi học lại đi vòng qua đường phạm sư mạnh để còn hét lên lê văn quất con ơi , chia nhau lá sấu non chấm muối ,nhặt những quả cọ bé tí ở vườn hoa ăn sao giống mùi dừa thế ,rồi làm kẹo lạc đổi gạo lấy bánh cuốn để ăn ,bắt chước người lớn làm bánh trôi bánh chay ăn, nếu ăn không hết hoặc người lớn sắp về thì bắt HÒA SỀU ăn hết, khóa cửa nhà nó lại bắt nó ăn hết mới mở cửa cho ra.. tất cả là tuổi thơ của bọn mình .
Thế rồi lớn lên biết điệu, biết cảm nắng một tý mà chẳng đứa nào khai ra. Đầu tiên là cái GIANG nó chẳng khai nhìn ảnh nó nghi lắm. Thanh ,Hà a cũng có người yêu . Hoa thì bị chế vói anh Quang tầng trên. Thế mà chả đứa nào nó nói gì, hồi đấy chỉ có mổi mình , Thanh Hương , Quỳnh ,Hà béo là không có gì, bọn mày nhỉ! thế mà chúng nó không kể cứ nói ở đâu đâu chúng mày nhỉ . Thanh Hương ơi ,Hà Béo ơi đồng minh ơi kể tội chúng nó đi!

7 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Mối tình đầu qua đi
    Không bao giờ trở lại
    Nhưng mà nỗi xót xa
    Như gió mùa thổi mãi..
    Hương Cua này đúng là 'ngang ngạnh thật'! Chuyện của mình không nói cứ nói chuyện người khác hoài...

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB