LOA LOA LOA, CHƯƠNG TRÌNH YÊN TỬ - TIN MỚI ĐÂY!

13 tháng 2, 2012 8 nhận xét

Chào cả nhà,
Như vậy chương trình đi Yên Tử đã được điều chỉnh như sau: 
5h00 sáng các bạn sẽ có mặt tại Gầm Cầu, Số 1 phố Hàng Muối, nơi có chỗ gửi xe máy rất lớn. 5h30 xe sẽ xuất phát.
Xe 35 chỗ ngồi đã được thuê cho cả đoàn chúng ta sẽ đậu ở đó. Thanh Hương sẽ mail nhắn tin cho các bạn số xe để các bạn biết nhé.
Các bạn chú ý không cần mang gì theo. BLL nhắc lại tất cả đã được chuẩn bị rồi, kể cả nước trên xe ai cũng có 1 chai đi, 1 chai về. Các bạn chỉ mang NỤ CƯỜI của các bạn tới thôi đấy nhé! Nhớ ăn mặc gọn gàng, đừng mang gì cồng kềnh vì lúc đi mệt, một chai nước cũng trở nên gánh nặng đấy! Nếu có mang bất kỳ cái gì thì nên là snack, bánh kẹo gì đó ăn trên xe cho vui, sau đó nếu còn cũng sẽ để trên xe, không mang lên núi.
Các bạn nam chuẩn bị 1 bạn nam sẽ 'dìu'...3 bạn nữ trên đường đi đấy nhé, nên các bạn mấy hôm nay nên tập tạ, tập đi bộ hay chạy buổi sáng (như Tiến Hưng, Quang Nghiêu..) và chuẩn bị tinh thần 'giúp đỡ chúng tớ đấy (chứ đừng bỏ chạy 'maraton' lên núi hoặc xuống núi trước đâu đấy nhé! Cũng đừng kiểu giúp như trong hình bên nha!)
Cho đến hôm nay có 26 bạn đăng ký, trong đó có 4 bạn ở lớp E,G.. cùng trường Trần Phú (thêm cơ hội vui phải không các bạn). Nếu làm tốt lần này có khi 12CD sắp 'mở rộng' thành 'khối 12 Trần Phú' đấy bà con ạ. 
Theo quyết định chung thì tiền xe sẽ trích từ quỹ của 2 lớp ra, nên các bạn sẽ chỉ đóng tiền ăn và đi cáp treo thôi nhé. Mà tiền đó sẽ thu trên đường đi.
Ai cần thông tin gì xin alo cho bạn Ngọc Ánh, Quang Nghiêu (12D), bạn Thanh Hương, Vũ Trụ (12C).
Mong là tất cả sẽ không quản khó khăn, có mặt đủ và đúng giờ vào ngày 18/2!
BLL 12CD

8 nhận xét:

  • Tâm đại tá nói...

    Hoa ơi sao không đi 2 lần cáp treo đi 1 lần thế thì vất vả đấy vì bạn nào chưa đi bao giờ thì 11h30 chưa lên đến đỉnh núi đâu đã thế lại đi vào thứ 7 đông lắm dấy

  • Như Hải nói...

    Tâm ơi, H đã đi bao giờ đâu! đấy là các bạn ý cho ý kiến đấy chứ! Hưng và Nghiêu phụ trách chương trình đấy. Cả nhà ơi, lên danh sách thêm nhé, mình đưa chương trình này lên đầu từ đây đến 15/2 mới gỡ xuống đấy. Đăng ký đi bà con.

  • Như Hải nói...

    Chắc cuối tuần này BLL nên họp để gút lại việc đi Yên Tử nhé, và phân công lại ai lo việc gì các bạn à, vì từ lúc đăng bài đến giờ H chẳng biết bao nhiêu người đăng ký nữa!
    Bản thân H mới đi nghỉ Tết về nên đang sợ là 'sếp' ở nhà không cho đi chơi tiếp nữa đây. Nhưng sẽ cố gắng, cố gắng...

  • Như Hải nói...

    Tin mới: Ánh vừa mới cho biết đã có 26 bạn đăng ký, và Trụ đang thuê xe 35 chỗ (thay vì 45 chỗ khó thuê ở thời điểm này)các bạn nhé!

  • Như Hải nói...

    Theo như kinh nghiệm của bạn Nghiêu và bạn Hưng thì mặc đồ thể thao, cotton là tốt nhất. Quần bò bó cũng khó di chuyển đấy. Nên mặc bên trong một sơ mi, hoặc áo thun nhẹ, rồi sau đó một áo len và một áo khoác (loại nhẹ mà ấm ấy) để nếu nóng thì cởi ra từ từ..

  • Như Hải nói...

    Các bạn nghe mẩu đối thoại sau nhé:
    XT: Không đi được thứ 7 này rồi TH ơi!
    TH: Sao thế?
    XT: Bận đại hội, sếp không cho đi!
    TH: Này, nói thật với XT nhé, bây giờ mình 45 tuổi rồi, chẳng sợ 'bố con thằng nào'! T7 là ngày nghỉ của mình, cứ đi xem có chết ai không! Phải biết nói không với 'sếp chứ!
    XT: Ha ha!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB