Có phải anh đã đến muộn?

20 tháng 2, 2012 0 nhận xét
Đăng thêm một câu chuyện có thật 99% về 'Lời Tỏ Tình Khó Quên' nhé. Các bạn ủng hộ tiếp chương trình 8/3 với những kỷ niệm khó quên đi, cho blog mình thêm rôm rả nhé!

Chàng quyêt định mang một bó hoa thật lớn và một tâm trạng hồ hởi để chuẩn bị trao cho nàng ba từ êm ái cần thiết. Nhưng khi đến gặp nàng, chàng bỗng lặng người vì bên cạnh nàng tối nay đã có một chàng trai lạ mặt được nàng đón tiếp ân cần.
Trao hoa cho nàng xong chàng lặng lẽ ra về trong lòng hụt hẫng. Tiễn chàng ra cửa nàng thật bối rối. Chàng khẽ hỏi nàng: “Anh đã đến muộn rồi phải không em?” Còn nàng cũng lúng túng: “Vâng, 11h tối rồi...muộn quá anh ạ…”.
Chàng đã đến muộn, muộn hơn ‘người đó’ trong buổi tối hôm đó và trong cả cuộc tình đó. Nhưng điều mà cả chàng và nàng đều không thể ngờ tới đó là: đấy chính là những giây phút cuối cùng họ được gặp nhau trong cuộc đời ngắn ngủi này vì chưa đầy một tháng sau chàng đã mất trong một tai nạn đột ngột. Khi ấy chàng vừa tròn 23 tuổi.
Lòng nàng nặng trĩu và không tránh khỏi giày vò, bởi vì không biết ở bên kia thế giới chàng có trách giận nàng không? Cơ mà, chàng đã thật sự đến muộn...
(Mượn ảnh bài đăng cũ của Mai Lan nhé).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB