Blog...đã 3 tháng tuổi!

28 tháng 2, 2012 3 nhận xét
Hôm nay là sinh nhật Tuấn Sơn, cũng là 'sinh nhật blog' đã bắt đầu biết 'lẫy' bà con ạ. 
Hôm nay xem lại thông số, thông báo với cả nhà là:

1. Đã có 12,563 lượt vào blog Thời Đi Học của chúng ta từ trên khắp thế giới! Như vậy trung bình 1 tháng có hơn 4 ngàn lượt vào. Vậy là blog chẳng những thu hút được các bạn ở lớp, bạn của bạn mình (cùng cơ quan, lớp khác, trường khác..), mà còn một số người tình cờ cũng hay vào xem. Mình có 2 cô bạn thân hồi Đại học đang ở Ba Lan và Tiệp, cũng nói là hay vào đọc blog của tụi mình.

2. Đến hôm nay thì đã có 210 bài đăng. Như vậy trung bình mỗi tháng chúng ta có 70 bài mới, tức là từ 2- 3 bài mới mỗi ngày bà con nhé!

3. 'Tình Yêu Bọ Xít' dẫn đầu bảng 'được xem nhiều nhất' với 217 lượt vào, sau đó là 'Thay Lời Muốn Nói' với 207 lượt. Riêng trong tuần này thì 'Bạn Ơi Yên Tử - Tập 1' dẫn đầu với 59 lượt vào, sau đó là 'Cô đơn trên mạng' với 40 lượt vào! Chúc mừng Kiên luôn đạt thành tích xuất sắc với các bài 'hot' nhất! (Xứng đáng danh hiệu 'hotboy' của Blog!)

4. Đã có nhiều bạn tích cực viết bài hặc đăng nhận xét cho Blog như Kiên, Tú, Tâm Đại Tá, Cua, Mai Lan, Phúc, Thanh Hương, Thuý và Trụ. BLL xin nhiệt liệt cám ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn!

5. Đến ngày hôm nay Blog đã có 22 thành viên (mới thêm Nguyệt và Hoa Mai), trong đó có 15 bạn đăng ký dịch vụ 'thám tử' để theo dõi Blog thường xuyên. Ngoài các 'thám tử' đã kể tên trên đây còn một số không lên tiếng, thích làm 'công an mật' (phen này VT có cạnh tranh rồi), nên mình phải nêu tên ra với bà con, đó là: Nghiêu, Hưng, Hương và Nguyệt!

Vậy thông báo cho bà con gần xa được biết. Hy vọng tiếp tục nhận được nhiều bài viết của các bạn xa gần, để  Blog Thời Đi Học ngày càng được các bạn yêu quý!

Admin
Blog Thời Đi Học

3 nhận xét:

  • dovanphuc nói...

    Xin chúc mừng tới BLL mà người công phải nói là nhất nhất thì chắc là ai cũng biết rồi,thế là blog của tụi mình bây giờ đã nổi rồi đấy bà con a,theo tổng kết của Admin thì Kiên là người cần phát huy hơn nữa để thành người nổi tiếng.B đã 3 tháng tuổi rồi vậy BS phải cho chau tăng cường CANXI Để cứng cáp hơn lớn nhanh hơn như THÁNH GIÓNG có được kg các bạn.

  • Như Hải nói...

    Cám ơn bác sĩ. Bạn cứ vào blog đều đều để nhận xét và đăng bài hoặc cổ vũ bạn bè chính là tiếp thêm thêm thuốc bổ cho Blog 'chóng nhớn' đấy Phúc ơi!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB