TIN BUỒN

22 tháng 2, 2012 12 nhận xét
Được biết bố chồng của bạn Doãn Thị Thuý, lớp 12C mới mất. Ban Liên Lạc xin thay mặt tất cả các bạn gửi lời chia buồn chân thành đến Thuý và gia đình bạn.
Ban Liên Lạc đã gửi hoa và tiền phúng trích từ quỹ lớp, cũng như cử hai bạn Thu Hà (Béo) và Minh Nguyệt đại diện đến tham dự đám tang vào chiều nay 1h, tại Hà Tây.
Vậy, thông báo này gửi các bạn gần xa được biết!
Ban Liên Lạc 12CD

12 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Doãn Thuý k vào blog được nên gửi lời cám ơn tới tất cả các bạn, cũng như trân trọng sự chia sẻ của cả 2 lớp mình! Hoa thay Thuý báo lại các bạn nhé!

  • Như Hải nói...

    Đấy, say sưa chuyện chữa bệnh, quên k hỏi Thuý mọi sự OK chưa? Trong 49 ngày này nếu mẹ chồng và gia đình ăn chay được thì tốt lắm đấy, giúp cho bác trai sớm siêu thoát. Thời gian 49 ngày này quan trọng lắm đấy, nhớ nói mẹ chồng đừng khóc lóc, hay níu giữ nhé, ông k siêu được đâu. Có muốn hỏi gì về Kinh kệ thì Thuý cứ phone cho mình nhé, đừng ngại. Biết gì mình sẽ chia sẻ.

  • Thúy Doãn nói...

    Cám ơn Bạch Hoa nhiều, nhà mình chỉ cúng chay thôi, còn cả nhà vẫn ăn bình thường, nhà Thúy cũng nhờ Thầy ở chùa về cúng tuần cho ông cả nhà đọc kinh Phật 2 tiếng, hôm trước 1 tuần ông về Hoa ạ, mọi người khóc loạn lên, nhà mình mẹ chồng thì hơi lẫn rồi, nhưng các bác các cô khóc nhiều lắm, ai hỏi là cũng khóc nói ko đc, kô biết phải làm sao, mọi người đều biết nhưng kô làm được Hoa à!

  • Như Hải nói...

    Quan trọng là ông về có dặn dò gì không thì làm theo nhé. Nên cúng chay cho ông thì tốt nhất, để ông siêu nhanh hơn, giống nhà Thuý Hồng làm cho ba Hồng ấy. Thuý ra Chùa Quán Sứ mua băng kinh A Di Đà về cứ mở hàng ngày bên bàn thờ cho ông nhé, để ông nghe dễ an và dễ đi hơn. Do cô bác T không hiểu chuyện nên mới khóc, chủ yếu cũng là vì 'mình', vì người còn sống, chứ không phải vì ông. Nếu vì ông thì sẽ không bao giờ níu giữ, gây khó khăn cho ông, ông không nói ra được nên sẽ còn về nữa. Chú ý xem ông y/c gì nhé để hoàn thành tâm nguyện của ông. Nếu 49 ngày ông bị níu giữ không siêu thì sau đó sẽ rất khó khăn đấy T ạ, tội ông lắm. Mong ông sớm siêu thoát

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB