MỚI MỚI: CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT 12CD NĂM 2012 - TIN NÓNG HỔI ĐÂY!!!!

30 tháng 10, 2012 30 nhận xét
Thông báo, thông báo,
Sau buổi Cafe tối qua, Ban Liên Lạc... lại quyết định và thống nhất đi lại chương trình đã ấn định ban đầu như sau:

THỨ BẢY 3/11/2012  (Đi về trong ngày)
Địa điểm: Khu du lịch THIÊN SƠN, SUỐI NGÀ
Thời gian: Xe sẽ đón các bạn tại 2 trạm:
1/ lúc 7h kém 15 tại gầm cầu Chương Dương (nơi tụ tập đi Yên Tử lần trước)
2/ lúc 7h đúng, tại chuỗi cửa hàng thời trang sang trọng mang tên Thanh Hương, Hào Nam 
(Xe sẽ trả các bạn 'nguyên vẹn' cũng tại hai địa điểm trên vào lúc 6h chiều).

YÊU CẦU LÀM NGAY:

 1. Đăng ký: Các bạn đăng ký ngay cho Ngọc Ánh, hoặc Thanh Hương, hoặc bất kỳ ai để tên đến được 'tai' hai bạn đó cho vào danh sách là xong! Cho đến hôm nay đã có.. 30 bạn đăng ký rồi. Danh sách sẽ được chốt lại vào ngày 31/10 để tiện thuê xe và đặt ăn trưa.

2. Xin phép: Việc này hệ trọng, phải làm ngay, đó là xin phép 'sếp' ở nhà. Muốn được như vậy, từ đây cho đến ngày đi phải thật sự chăm chỉ cho con ăn, tắm, học, đưa rước con/vợ một cách hoan hỉ, rửa bát quét nhà một cách tự nguyện, mỉm cười thật tươi và âu yếm khi được gọi tên. (Nếu không BLL sẽ rất khó giúp đỡ khi đến ngày đó bạn bị nhốt hoặc bị khủng bố tại gia).

3. Ăn mặc: Đề nghị ăn mặc thoải mái, dễ vận động. Tránh ăn mặc gây shock kiểu Lady Gaga hoặc Gangnam Style! Nên mặc áo sơ mi, quần bò, quần lửng, sooc, nên mang một áo khoác nhẹ phòng khi trời lạnh.
(Do chương trình thay đổi, nên các bạn nữ cứ việc diện váy vì không còn thời gian cho trò chơi nữa)

4. Mang theo:
- Mang theo mũ nón, ô dù
- Mang theo 1-2 đàn ghi ta nếu có
- Mang theo 500 ngàn (không cần nhiều hơn, nhưng thật nhiều nụ cười và chuyện tiếu lâm làm món tráng miệng trên đường đi).

5. Tập tành:
- Nâng cao khả năng thanh nhạc, opera.. cho phần Karaoke 
- Từ đây cho đến hôm đi, tập chạy quanh hồ Hale hoặc hồ Gươm ít nhất..10 vòng cho phần thi 'ai nhanh hơn, ai khoẻ hơn'
- Và.. cuối cùng nên đứng trước gương tập đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên... cho phần thi hoa khôi thanh lịch 12CD thêm phần đặc sắc!

VẬY CÒN CHỜ GÌ NỮA, ĐĂNG KÝ NGAY ĐI BẠN MÌNH ƠI!!!









30 nhận xét:

  • Nặc danh nói...

    Chúc các bạn có một buổi họp lớp vui vẻ nhé. Mọi người ngắm cảnh , ăn đặc sản và cười cho cả phần của Vân nữa nhé, mà Vân cười to và cười nhiều lắm đấy. Vân chỉ có thể về VN vào hai dịp : Hè và Noel. Lần sau BTC chọn ngày họp lớp vào dịp đó nhé.

  • Tâm đại tá nói...

    Mình thấy 28/10 với 4/11 cũng chỉ cách nhau 1 tuần thôi mà thời tiết chưa kịp lạnh đâu các bạn ạ mọi năm mình họp lớp cũng đâu đã lạnh các bạn xem lại nhé

  • Như Hải nói...

    Thuc ra thi do MC cua chung minh co chuong trinh di voi gia dinh ngay 3/11 roi, k biet co di luon ngay 4/11 khong, nen moi chuyen ngay day. Thieu MC thi k vui dau. Vay Lung va Anh noi chuyen voi Huong MC xem sao nhe. Neu duoc ngay 4/11 thi tot.

  • lungbotay nói...

    Hoa chủ động đi , chốt lại ngày cuối cùng thôi thì cuối tháng cũng được, mình thu xếp về . Hoa chốt ngày chính xác luôn cho các bạn còn thu xếp . Ko gia đình cầu bơ cầu bất như Lung ngày nào cũng được

  • Như Hải nói...

    Ôi, 150 lượt vào rồi! Hoá ra các bạn mình theo dõi sát đấy chứ mà chẳng chịu lên tiếng! Mình nói chuyện với Ánh rồi, Ánh sẽ làm Mama Tổng quản (nhưng gài thêm câu là nếu không bị say xe), còn Hoa Mai và Cua lo hậu cần. Ngày chính xác thì phải đợi đến CN này Ánh sẽ chốt lại với số đông, sau đám cưới con trai Bảo, nhiều phần là 4/11 Lủng à.

  • Như Hải nói...

    Theo tin hành lang, thứ 7 này BLL sẽ đi tiền trạm trước để chuẩn bị kỹ càng cho buổi gặp mặt 'lịch sử'. Và cũng theo nguồn tin không chính thức, Hưng và Trụ quyết định tài trợ cho một buổi ăn đặc sản sau giờ Karaoke...Bravo!!!

  • Như Hải nói...

    Vừa phải 'nịnh' mãi.
    Rõ khổ, nó sợ đường xa, lại phải xin bác tài xuống giữa đường như đi Yên Tử. Mình phải bảo là k sao, mọi người cùng vì một người, sẽ cho xe dừng tuỳ ý! Nó bảo đường cao tốc k dừng được, CA tuýt chết! Nhưng mà CA đâu sợ gì CA phải k? Thế là OK rồi!

  • Tâm đại tá nói...

    Hic Hoa ơi mình rủ ạn Hồng lần trước đi Yên Tử đi cùng được ko à mà Hoa rủ cả bạn Sơn đi nữa nhé hôm chủ nhật bọn mình rủ rồi nhưng chưa ok

  • Như Hải nói...

    Tâm ơi, Sơn thì .. chỉ có Cua rủ được thôi, mình nói không ăn thua đâu!!!
    Cua ơi ra tay đi đấy nhé, tình xưa nghĩa cũ thế nào 'ông Cua' cũng nể 'bà Cua' mà đi!

  • Nặc danh nói...

    Vân góp một ý kiến nhé: trường hợp của Hòa Sều thì dễ giải quyết lắm. Cứ trang bị cho Sều một bọc bỉm giấy dành cho người lớn hay phải " dừng lại" giữa đường ( incontinence pads ) là xong. Mặc một cái là yên tâm ngồi tút cho đến tận Ba vì luôn. Vân nói thật đấy, Sều đừng giận nhé, bên này những người bị như vậy mặc bỉm là chuyện bình thường. Mỗi người một cảnh, mỗi người một bệnh, chuyện sinh lý con người quá tự nhiên nên chẳng việc gì phải ngượng cả, cứ làm như thế nào tiện cho mình là tốt nhất.

  • Nặc danh nói...

    Thực ra loại bỉm này là dành cho những người có nhu cẩu chứ đâu chỉ có dành riêng cho người già. Mà cái này mặc ở bên trong, có ai kiểm tra, có ai biết đâu mà ngại. Mới lại ai dám cười nào vì biết đâu đấy sau chính mình cũng phải dùng bỉm như vậy. Chẳng biết mèo nào cắn mửu mèo nào.

  • Như Hải nói...

    Theo tinh thần của buổi họp hôm qua, ngày đi chơi sẽ chia làm 2 phần, phần đầu đến 2h tại Thiên Sơn, Suối Ngà, sau đó sẽ là chương trình đi vào rừng Ba Vì đến 6h tối mới về các bạn nhé!!!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB