Thư mới nhận

11 tháng 10, 2012 3 nhận xét
Đúng lúc đang có những suy nghĩ 'tầm thường' thì nhận được thư của cô bé này. Thư cô bé giúp mình bình yên trở lại, và thế là lại phấn đấu để trở thành một người 'bình thường'. Cám ơn cô bé. 

Con chào cô Bạch Hoa, 
Con tên là Thảo Biên, con sinh năm 88Con chỉ là người quen của 1 thành viên blog thoidihoc, biết đến blog cũng đã lâu nhưng dạo này con mới có nhiều thời gian để vào blog đọc nhiều hơn vì đang ..... thất nghiệp . Hihi.Tình cờ quá, ngày các cô chú 12 CD Trần Phú hội ngộ trùng với sinh nhật con luôn
Dù không quen biết cô ngoài cuộc sống, nhưng đọc những bài viết của cô, con cảm nhận được tâm thiện, được những suy nghĩ sâu sắc, thông cảm của cô giành cho đời và cho người, những quan tâm lo lắng, chia sẻ cô dành cho bạn bè, cho gia đình, người thân yêu và cho cả những người chẳng quen biết. Những trải nghiệm cuộc sống như cô, con chưa có đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm sống để hiểu hết, nhưng nhiều bài viết, bài thơ của cô làm con cảm thấy lòng mình ít nhiều được thanh thản và nhẹ nhàng, bớt tham lam khi nghĩ về cuộc sống và bớt sân si khi nghĩ về con người. Cô bận rộn công việc như vậy mà vẫn dành thời gian chăm lo cho blog lớp, rồi còn làm việc thiện, còn tu tập...trong khi con thì....( hic, lại nảy tâm so sánh rùi). Con mong muốn làm 1 người bình thường thôi, nhưng ranh giới giữa bình thường và tầm thường thì mong manh quá. Con cảm ơn những bài viết của cô giúp con tỉnh táo ra ít nhiều trước khi con sa chân bước qua cái ranh giới đó.
Con viết email này, xin phép gửi đến cô ít lời chia sẻ và động viên để cô ngày càng có nhiều bài viết, bài thơ hay, làm được nhiều việc thiện như cô mong muốn. Nhiệt huyết trong cô thì chắc k bao giờ cạn rùi, con chỉ chúc cô càng ngày càng có nhiều sức khỏe hơn để thực hiện mọi tâm nguyện của mình cô nhé! Xin chúc gia đình, người thân và bạn bè của cô đều được an lành hạnh phúc.
Con chào cô.

Con - Thảo Biên

3 nhận xét:

  • Tâm đại tá nói...

    Hóa ra thế hệ các con mình vào blog của lớp các bố mẹ mà nó ko chê bọn mình già mà vẫn còn biết đúng sai hic chúc Hoa luôn mạnh khỏe để viết được nhiều bài cho các con cùng thưởng thức nhé

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB