CẢ LỚP ĐI ĐÁM TANG TRƯA NAY

19 tháng 3, 2012 8 nhận xét

Đúng 12h trưa nay mình vừa đến cổng nhà tang lễ đã thấy rất nhiều bạn lớp mình rồi. Nào Trung, Trụ, Hưng, Nghiêu, X Thắng.. và các bạn nữ khoảng 20 người tất cả.
Mọi người phần lớn đều mặc áo đen và vô cùng thương tiếc chia buồn sâu sắc đến 2 bạn mình. Nhưng sau đó thì cả bọn lại nói cười bi bô. Bạn Nghiêu nói rằng đi đám đầu tiên là buồn, nhưng sau phải vui thì người mất mới siêu thoát được. Mọi người đểu ở đến phút mặc niệm cuối cùng.
Những lúc có chuyện buồn vui thế này mà có đông đủ bạn bè cùng lớp mới thấy việc chúng mình tích cực HỌP LỚP và sát nhập 2 lớp làm một là quá đúng!!!
À, bạn Song Ngọc đề nghị ban liên lạc tổ chức cho lớp đi xem phim 3D, hoặc 4D. Các bạn thấy thế nào?
(ảnh mang tính tượng trưng thôi nhé)

8 nhận xét:

  • Mai Lan nói...

    Mình vừa trách Thanh Hương, hoá ra mình nhầm cứ tưởng vẫn là tin buồn trước.Cáo lỗi Thanh Hương.Nhưng vẫn trách Hương ko gửi tin nhắn cho minh.

  • Như Hải nói...

    Bạn Nghiêu nói đúng đấy, chúng ta nên vui cho người đi, buồn cho người còn ở lại thì đúng hơn! Mình gửi tạm tấm hình tượng trưng, đang chờ hươngthanhle gửi ảnh mới nhé!
    Thuý Vinh ơi, nhớ 49 ngày...49 ngày nhé, mua kinh Adida và cúng chay cho bác chóng siêu nhé!

  • huongthanhle nói...

    LAN oi! sozi nhe! HUONG nhan het cho tat ca lop nhung gui mot loat ...thinh thoang dt bao co so ko gui dc nhung ko biet la so cua ai...thong cam nhe...HUONG thuoc loai mu cong nghe ma!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB