Blogggggg ơi!

9 tháng 3, 2012 2 nhận xét
Mấy hôm nay blog lập 'kỷ lục' với số người vào 1 ngày TB hơn 250 lượt, riêng 7/3 lên tới hơn 400 lượt khiến cho 1 tháng trở lại đây tổng lượt vào là hơn 6,000 người, bà con ạ.

Blog của tụi mình có thêm một số bài cho mục Sống Khoẻ (các loại cây thuốc và phương pháp dưỡng sinh tăng cường sức khoẻ). Có phải vì vậy khiến nhiều người quan tâm hơn không nhỉ, (vì tuổi này ai chẳng có tí bệnh phải không?). BS Phúc đã hứa sẽ phụ trách trang này, chắc nay đang chuẩn bị bài đây.

Riêng lungbotay thời gian gần đây trở thành cây bút xuất sắc với những ngẫu hứng thơ đáng ngạc nhiên, những bài tản bút về Nhóc, Mưa, Ba, Mẹ sâu sắc.. khiến không chỉ Cua mà các bạn nữ khác.. đều trầm trồ kinh ngạc. Bài của Kiên viết gây nhiều cảm hứng cho các bạn khác sáng tác văn, thơ cũng như thích vào để nhận xét, chia sẻ nhiều hơn! Hãy giữ vững và phát huy hơn nữa Kiên nhé!

Nhân đây phải cám ơn Ngọc Tú, Doãn Thuý, Tâm Đại Tá, Mai Lan, Bs Phúc là những người siêng nhất lớp luôn khích lệ các bạn mình, thường để lại nhận xét dí dỏm, vui tươi.  Hương Cua, Thanh Hương, Vũ Trụ cũng vào không thường xuyên lắm, nhưng luôn theo dõi sát sao, khi cần là nhẩy vào 'ném đá hội nghị' cũng thật đáng tuyên dương!

Lớp mình đã có thêm Minh Nguyệt, Hoa Mai, và Trần Thu Hương tham gia vào diễn đàn blog, các bạn nhé! Tùng Lâm cũng đã trở lại với bài chúc 8/3. Còn rất nhiều bạn thích lối 'du kích' hơn, thường theo dõi blog thôi mà không lên tiếng, trong đó có trưởng nam - Quang Nghiêu, vệ sĩ, kiêm phó nháy của lớp -Tiến Hưng, hoa hậu Tường Vy, MC Hồng Giang...'Ấp trưởng' Thanh Vân chắc ở xa, lại bận bịu nên không thấy tái xuất giang hồ.

Nói chuyện với một số bạn mình mới biết là rất nhiều bạn không biết đánh máy vi tính, hay dấu tiếng Việt nên ngại vào blog... Tất cả những việc ấy thật ra là 'chuyện nhỏ'. Chúng ta cứ hỏi tụi con cái chỉ có 1 vài lần, rồi mình tập gõ từ từ, không cần dấu. Quan trọng là tụi mình đừng vì thế mà đánh mất đi niềm vui (tuổi trung niên), các bạn nhé!

Chúc mừng một tuần mệt mỏi đã qua, một cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc đang tới! (Ai không vui thì la lên, sẽ có cả 'ban tâm lý' xắn tay vào giúp trị liệu nhé!!!)

Admin Blog 12CD.



2 nhận xét:

  • Thúy Doãn nói...

    Nhiệt liệt cám ơn Admin của blog duy trì và phát triển blog của chúng mình lớn mạnh như vậy, những thông tin rất bổ ích và giảm stress ở tuổi trung niên (nghe sợ quá nhỉ!) mỗi lẫn vào blog của lớp mình Thúy thấy thật tự hào, đọc những bài thơ cảm động thấy rưng rưng chứng tỏ mình vẫn còn trẻ chán hay là quá già rồi!
    Rất cám ơn Bạch Hoa, Kiên, Mai Lan, Tâm Đại tá...... đã làm sôi động blog lớp mình
    Chúc các bạn 1 tuần vui vẻ và hạnh phúc!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB