CAFE ĐẮNG

27 tháng 5, 2012 9 nhận xét
Cafe bao giờ cũng đắng. Nếu mà cafe ngon thì sau vị đắng ở chót lưỡi, vị ngọt sẽ cảm nhận ở cổ họng. Biết cafe đắng mà sao ta vẫn muốn uống muốn thử để cảm nhận nó? Chưa quen ta cho thêm  đường để xóa đi vị đắng. Còn khi đã quen rồi ta sẽ bỏ ít đường thôi để cảm nhận vị đắng của caffe một chút mà vẫn cảm thấy thú vị và thích thú. Và, một khi đã thích sẽ cảm thấy không thể thiếu được nó. Ta sẽ thích một ly cafe đắng để cảm nhận là sau vị đắng sẽ là vị ngọt của cafe.
Cuộc đời cũng vậy ai cũng thích ngọt nhưng đôi khi đắng một chút cũng vui.

9 nhận xét:

  • lungbotay nói...

    Hic !! Tập làm quen đi . Đắng, ngọt xơi tuốt như tao ấy . Nhiều khi cà phê cho nhiều đường vẫn đắng thì xem lại mồm mày có khi đắng nhé .Đời ai cũng thích ngọt nhưng người ta chỉ nghiện những cái có vị cay đắng . Người ta nghiện cà phê vì đắng , nghiện rượu vì vị cay , nghiện thuốc lá vì mới đầu hút ho sặc sụa , nhớ người phụ nữ vì lý do không tán được . Đơn giản như đang giỡn vậy thui. Cuộc sống có rất nhiều nguyên tắc sống , áp dụng được hết chắc hóa điên . Hic !! Cứ như tao đi , khẩn trương quên ngay những điều gì không thích , cố làm ngay những điều gì mình thích nếu có điều kiện .Sắp già rồi

  • Trần Ngọc Tú nói...

    Dạo này mình lại thích chua cay và đắng, bởi chua cay đắng an toàn hơn đồ ngọt. Có những thanh niên sáng dậy ngồi bên ly cafe đọc báo mà lai rai hết cả buổi sáng, khi nào nghỉ hưu rảnh rang mình cũng cafe vào mạng 'buôn' với người cùng cảnh ngộ chắc là cũng vui lắm đây Cua nhỉ.

  • Thúy Doãn nói...

    Cafe đắng mà say cafe mới thật là sợ, hôm trước uống cafe lúc đói đi Tam Đảo sợ ko thể tả nổi, vẫn ko thể bỏ được, vẫn uống, khi nào say lại sợ chưa hết sợ lại uống tiếp!!! huhu thế có phải nghiện ko nhỉ?

  • Hà "Béo" nói...

    Ai cũng thích ngọt, bùi chứ có ai thích cay, đắng bao giờ đâu Cua. Hôm nay tâm trạng của Cua phải cafe đắng vì ko có Lửng thôi mà!

  • Trần Ngọc Tú nói...

    Hà chỉ giỏi 'nối giáo cho giặc' bảo làm sao lungbotay không khen Hà. Mà này ngọt bùi nhiều là bị tiểu đường đấy, đắng cay đi cho nó...lành. Chẳng hạn cafe xong lại đi bún cua bún ốc cũng được đấy Hà.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB