Tổng kết Blog 2 tuổi

22 tháng 11, 2013 6 nhận xét

Kính thưa….,

Sau 2 năm ra đời Blog của 12CD đã thu hút khoảng 140 ngàn lượt xem, như vậy trung bình mỗi ngày 200 lượt, nhiều nhất là VN, sau đó là Mỹ, Đức, Ba Lan, Tiệp khắc và các nước khác.
Riêng sau đợt đi Kim Bôi về, số người vào blog tăng đột ngột lên tới hơn 500 lượt một ngày! Các bạn xem hình cắt dưới đây nhé! WOW, thật không thể tin nổi!

Hiện nay Blog vẫn duy trì được 5 mảng thời sự: Sinh Hoạt, Hình Ảnh, Sức Khoẻ, Thơ và Tâm Sự. Trong đó Sinh Hoạt được nhiều người quan tâm nhất với nhiều hình ảnh sống động và thời sự, đặc biệt là chúc sinh nhật của từng bạn trong tháng.  

Nhờ có Blog, và nhất là công khởi xướng của Lửng, Hương Cua, sự nhiệt tình của nhóm ‘Hớn’ (Nghiêu, Thanh Hương, Hà Béo, X Thắng, Vũ Trụ, Thuý, Nguyệt, Dung, Trung, Phương..) hiện nay chúng ta đã duy trì được một số các hoạt động offline sau:

1.     Họp lớp hàng năm vào tháng 11
2.     Đi hành hương đầu năm (sau Tết)
3.     Họp lớp Càfe cuối tháng
4.     Các hoạt động cưới xin, ma chay
5.     Các hoạt động khác

Trang Thơ và Tâm sự có hai bạn thường xuyên phụ trách: là Như Hải và Lungbotay.com, ngoài ra có các bạn khác thường tham gia là Thanh Vân và Mai Lan.

Riêng trang Sức Khoẻ đáng ra rất nhiều các bác sĩ, y tá của lớp như Bs Phúc, Tâm, Hạnh, Hoa Mai, Trung.. phụ trách, nhưng do tình hình bận bịu thành ra trang này do Như Hải kiêm luôn nên kết quả còn khá khiêm tốn. Thỉnh thoảng vẫn được Tâm Đại Tá, Thuý Doãn, Hà Béo… nhiệt tình cổ vũ.

Sau 2 năm ra đời, Admin của Blog thấy cần phải đổi mới trang, nhất là lúc này chúng ta đông hơn vì có thêm 12 A,B.

Đề nghị:
1.     Nên thêm thoidihoc trên FB để có thêm cơ hội, forum cho các bạn chát với nhau. Các album ảnh sẽ được cập nhật và tạo thành file sẽ tốt hơn cho ai muốn xem lại. Ngoài ra các bạn hoàn toàn có thể mở account rất tiện trên đó để tám các đề tài.
2.     Trang blog thì vẫn duy trì bài dài. Như Hải , Lửng, Cua sẽ tiếp tục làm admin.
3.     Bầu thêm bạn Hoàng Anh vào ban Ban liên lạc 12CDB nhé.Còn lớp A thì bạn nào đây?
4.     Trang thoidihoc.net có nên chia thành các lớp, để tiện cập nhật không?
5.     Mục tâm sự có nên giữ, hay thay đổi thành tâm sự & tư vấn. Nếu thay thì đề tài gì?
6.      Các ý kiến khác (lấy ý kiến..)
7.     Y/c tất cả các bạn làm thành viên. Chỉ cần gửi email đến cho bachhoa@gmail.com là tha hồ đăng bài, nhận xét. Nếu ai chưa có thì nhờ con tạo cho nhé!

Cám ơn tất cả các bạn đã ủng hộ Blog của thơidihoc.net và duy tri ngày càng phát triển. Cám ơn các nguyên soái, tướng lĩnh và cả...các anh hùng Núp của blog chúng ta!
Chúc blog ngày càng đông thành viên, nhiều bài đăng hơn nữa.

Xin cho tràng pháo tay!
Admin blog Thoidihoc


6 nhận xét:

  • huongthanhle nói...

    Kính thưa các lại kính...râm..cận..lão...và vienx...... Cái bản báo cáo,in phát cho các bạn là Huong fải thêm.cong trạng của BH đấy!!!!! He he

  • Hà "Béo" nói...

    Đầu tiên là hoan hô Bạch Hoa, nhờ có bạn mà chúng mình mới có các buổi dã ngoại, hành hương, họp lớp, blog, cafe sau đó là các bạn khác nhiệt tình tham gia còn một loạt các "đề nghị" Hoa đã nêu thì còn phải họp bàn nhiều Hoa nhỉ.

  • Như Hải nói...

    Có gì đâu, mình cũng là đứa ham vui và thích viết lách ấy mà. Hôm nọ k đi được Kim Bôi tiếc lắm đấy!
    Nếu có hoan hô thì hoan hô cả Ban Liên Lạc 12CD ấy nhé, và tất cả mọi người, vì có hô hào mà k ai tham gia thì cũng chẳng có được kết quả này phải k cả nhà?

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB