Ngày ấy và bây giờ - Hằng Nga

30 tháng 11, 2011 0 nhận xét

Gặp Nga tại Dresden vào mùa thu năm ngoái. Cô bạn lái xe rất thiện nghệ lên nơi mình học, rồi 2 đứa đi càfe hàn huyên. Trước khi về nước bạn lại tranh thủ qua ks của mình để 'tám' suốt 1 buổi tối. Cũng hơn 10 năm không gặp. Bạn vẫn trẻ trung xinh đẹp và là một nhà kinh doanh thành đạt ở Đức. Tiếc là mình chưa kịp đến thăm gia đình và hai cậu con trai kháu khỉnh của bạn ở thành phố cạnh bên.

Ngày đi học bạn luôn là người mà mình ngưỡng mộ bởi sự quyết tâm, tài năng cả trong việc học và cuộc sống. Bạn còn sở hữu một giọng hát thật tuyệt vời. Cho đến bây giờ khi nghĩ về bạn mình vẫn còn nhớ mãi bài 'Mama' mà khi bạn cất tiếng hát vào một buổi sinh hoạt ở lớp đã gây xôn xao cả hai lớp bên cạnh. "Tim con rung lên khi nghe tiếng mẹ, ôi thân yêu như khúc ca ban chiều...". Giọng hát của bạn đã làm biết bao con tim ở lớp cũng phải 'rung lên' đấy, Nga ạ.

Nhớ bạn, mình viết mấy dòng cho các bạn cùng lớp biết tin.

Nhiều người sẽ nói sao mình chú ý đến những người ở xa vậy, nào Lâm, Nga, Thắng, Yến, Vân...? Ừ vì những người ở xa thường chịu thiệt thòi, không thường được hội ngộ với các bạn như ở VN.

Vì mình cũng đang ở xa tít tận Sài Gòn và cặm cụi gõ blog mấy hôm nay đây mà không có ai ghé vào xem và đăng ký thành viên....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB