TÂM SỰ THỨ BẢY CỦA CUA

12 tháng 1, 2013 4 nhận xét
Mấy hôm nay đọc blog  toàn thấy tình yêu thôi, riêng mình thấy yêu của mọi giai đoạn khác nhau cảm nhận hạnh phúc của mỗi tuổi cũng khác nhau.
Khi xưa ,thời tuổi trẻ yêu khác, giờ già rồi tình yêu  đối với nhau cũng khác. Tầm này mà đòi hỏi ngày nào chồng cũng: ''Yêu em, nhớ em '', nói những lời có cánh thì mệt lắm.
Chồng mình khi xưa còn trẻ cũng chẳng ga lăng thế, bây giờ mà tự dưng nói thế chắc có vấn đề! Còn mình bây giờ tự dưng lại: ''con cừu non thân yêu của em ơi, hay cục cưng cuả em ơi ''.. tnhi2 chắc chồng mình tưởng mình đang sốt cao mê sảng mất. Cuộc sống nhiều thứ phải lo nên hạnh phúc đơn giản sẽ thích hơn. 
Mình chỉ ghét nhất vợ chồng đối xử với nhau không thật. Nếu để mình mất lòng tin thì không được đâu, nhất là chuyện tình cảm. Thế cho nên mình luôn luôn nói với chồng rằng: "tất cả sóng gió của cuộc sống  hai vợ chồng hay dựa lưng vào nhau mà chèo chống", còn đẫ lừa dối nhau thì không bao giờ mình chấp nhận đâu, dù ngày mai em ra đường bán xôi em cũng ok ,đừng bao giờ nói là vì con mà phải chịu đựng nhau, tiền không mua được tình cảm ,khi đã tổn thương nhau là mình sẵn sàng không cần luôn ,tính mình là thế!
Một ngày trôi qua mỗi người đều có công việc khác nhau tối về nói chuyện cùng nhau, uống một ấm trà,đi bộ với nhau hay chở nhau lượn phố là ok rồi. Cuộc sống cố gắng vươn lên, bằng lòng những gì mình có. Khi ốm chồng nấu cho bát cháo là hạnh phúc rồi!
Cuối tuần tâm sự tầm phào với cả nhà. Chúc mọi người hãy sợ vợ hay sợ chồng nhé!

4 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Cua còn thiếu 'và 5h sáng dậy đưa nhau đi chụp ảnh hoa sen Tây Hồ' nữa.
    Chúc Cua hạnh phúc. Nói nhỏ: Đừng có mà bắt nạt a Thắng nữa đấy nhé không có ngày lớp k còn chỗ đến 'xin ăn lẩu ' và uống rượu mơ!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB