Báo cáo tình báo (khẩn & mật)

22 tháng 4, 2013 11 nhận xét
-->
Tự giới thiệu mình là Ẩn Danh, nghề nghiệp của mình là làm công tác phân tích tình báo, chuyên phân tích tình hình nguy cấp về an ninh quốc gia. Vì gia đình là một bộ phận của quốc gia. An ninh quốc gia vô cùng quan trọng. Một gia đình lâm nguy, ảnh hưởng đến an ninh của cả một dân tộc!!!

Nhận thấy tâm lý của Lửng bất ổn trước khi xa vợ, nên Ẩn Danh phải làm một báo cáo cho Ban Chấp Hành TW và Bộ Quốc Phòng. Bản báo cáo này gồm 200 trang, bao gồm 2 chương, nhưng tóm tắt ngắn gọn trong bài viết này. Nó có thể sẽ làm cho Lửng.. đau đớn , nhưng vì an ninh quốc phòng, Ẩn Danh phải giúp tìm ra sự thật bằng mọi giá, nhằm bảo vệ một gia đình, đó cũng chính là bảo vệ tổ quốc, bảo vệ đất nước.

Này nhé, khi vợ đi, Lửng bị giằng xé tâm lý ghê gớm phải không? Từ phía Lửng, đã bao năm chinh chiến, có trường nào Lửng không xông pha, khó như thương trường, chiến trường rồi tình trường .. Lửng còn chẳng sợ, thắng đôm đốp nữa là.. mà sao bây giờ Lửng lại.. không dám theo vợ nhỉ?

Một phần, Lửng đã từng ..xông pha nhiều quá, nay thương tật đầy mình (tính ra cũng loại thương binh ¾ ấy chứ), khiến cho tinh thần chiến đấu của Lửng bị ảnh hưởng, sự tự tin vì thế mà teo tóp lại . Tiểu đường, này, gút này, rồi.. vài cái này này nữa (không tiện báo cáo ra hết), nên khiến vợ Lửng chuyển thể từ ghen Lửng, sang thành .. dửng dưng. Phu nhân của Lửng dạo này được ‘chăm sóc’ kỹ, lại còn lên cấp trông xinh tươi hẳn ra, mũi xinh da trắng, chân thon... ngược hẳn với Lửng dạo này xuống cấp, gầy guộc, áo xống xốc xếch..  Thế thì nàng hoàn toàn có thể lên mặt mà nói với Lửng: “Ông cố mà sống gặp tôi sau 3 năm nhé?”. Đau trong lòng Lửng lắm.!

Thế nhưng Lửng (như bao đàn ông khác) vẫn còn bệnh sĩ to đùng. Đi theo vợ, bám váy đàn bà à. Người ngoài cười cho. Sang đó làm gì, ở nhà nấu cơm rửa bát, đợi vợ mang lương về, rồi mình phải trồng một hàng ‘rau thơm’, đeo tạp dề đứng đón vợ về.. hay sao? Khó coi quá. Rồi, đang làm ăn được, mánh lới có tiền, thu nhập đề huề, bỏ của chạy lấy người à? Tiếc lắm. Thế nên Lửng lưỡng lự.

Mà, Lửng cũng còn muốn vợ Lửng phải..nài nỉ cơ! Quái, sao mọi khi nàng đòi mình ở nhà chăm sóc, đưa đón, bây giờ lại bảo thôi ông cứ ở nhà đi, muốn làm gì thì làm. Sao nàng đâm ra ‘dễ tính ‘ thế này, khiến Lửng…giận hờn, và nhân tiện bệnh sĩ vẫn còn, Lửng quyết ở nhà cho vợ thấy là thiếu nàng Lửng vẫn lo được cho mình, vẫn ổn và khoẻ re nhé nhé nhé!!!!

Đấy là từ phía Lửng. Còn từ phía nàng, có thể có 2 lý do để nàng không muốn cho Lửng đi theo nàng. Một là, nàng muốn cho Lửng một bài học nhớ đời – sống thiếu vợ (không sợ lắm) và thiếu con (Lửng sợ nhất).  Bài học ấy ghê gớm phết! Lửng chưa từng biết, nhưng lơ mơ là ..sợ, nhất là xa con. Lý do thứ hai, theo phân tích của Ẩn Danh, vợ Lửng đã có (hoặc đang) ngấm ngầm …có bồ!

Phải thôi, vì Lửng đã từng làm nàng ghen lên ghen xuống, khổ sở. Bao thời gian Lửng lang thang khắp đất nước này, Lửng để vợ vò võ khiến vợ Lửng từ thương, sang giận, sang hận, sang ...trả thù một cách êm ái. Có người đàn ông nào đó đã đánh cắp trái tim nàng, hoặc nàng đang muốn thử .. được như Lửng khi xưa, để xem ‘tình trường có đúng như là nước sôi, nước sôi nóng lắm ai ơi, nhưng mà luộc chín cả đôi ba người..”!  Ôi lý do này đau thay, dễ là như vậy lắm thay! Sang bên trời Tây ấy, đàn bà có xấu xí nhất thì cũng 1 tá đàn ông bu vào, nữa là xinh tươi như vợ Lửng. Ôi, mà Lửng làm gì được bây giờ đâu, thương binh ¾ này, lại sĩ này, vợ không nài nỉ này… Lửng làm gì đây!!!!

Kết luận: Tình hình của Lửng đúng là nguy khốn, có thể làm ảnh hưởng đến an ninh quốc gia. Đề nghị BLL 12CD vào cuộc, hoặc là..tống khứ Lửng đi với vợ, ra khỏi địa phận đất nước, bảo đảm an toàn quốc gia (mà nếu chẳng may có chiến tranh bên đó, Lửng sẽ biết đánh đấm - kinh nghiệm rồi). Hoặc là phải tổ chức một ban trù bị cho ‘cảnh báo màu da cam’, để, nếu Lửng ở lại trong nước thì trong ban phải có một cô bảo mẫu, một cố vấn tâm lý, một vật lý trị liệu, vài ba bác sĩ .. để chăm nom và trị thương cho Lửng (nhiều thương tích quá), để cho Lửng còn 'thay da đổi thịt' để " 3 năm thì cứ ba năm, anh ở một mình anh vẫn là anh"!

Quyết định: Dựa trên các kết luận trên, BLL họp kín, các thành phần lo toát mồ hôi nếu Lửng ở lại VN, nên đồng loạt bỏ phiếu quyết định tống khứ LỬNG sang Mehico!!!

11 nhận xét:

  • Tâm đại tá nói...

    Hoa ơi tớ thấy để lung đi theo vợ thì bọn mình mất 1 đứa tán dóc trên blog nhưng nếu để nó ở nhà nó nhớ con nó khóc thì ko ai dỗ được vụ án này khó quá đề nghị bộ công an vào giải quyết thôi

  • ta thu huong nói...

    Quá đúng Lửng cũng muốn đi với vợ lắm nhưng chắc vợ nó không cho nên mấy hôm nay có dấu hiệu cuống chí ít thì
    XE PƠ GIÔ ĐỂ Ở BỜ HỒ KHÔNG KHÓA
    hay Lửng thử khóc to lên xem vợ nó có cho đi theo không khổ thân thằng bé quá ....HU HU HU HU HU HU HU HU HU HU HU HU HU HU HU HU HU HU HU

  • ta thu huong nói...

    Càng đọc càng thấy đúng ,thôi thì
    LÀM TRAI RỬA BÁT QUÉT NHÀ
    VỢ GỌI THÌ DẠ BẨM BÀ CON ĐÂY
    Vọ mình chứ vợ thiên hạ đâu mà sợ mất mát gì đâu thôi nhịn một tý đi Lửng ạ

  • lungbotay nói...

    Ai lại cáu đâu Hoa. Chẳng qua đợt này hơi bận , mấy hôm nữa vợ và con gái đi rồi , bài viết sâu sắc phết cứ như đi guốc trong bụng Lủng vậy , cố kìm mình ko lại khóc

  • Hà "Béo" nói...

    Đọc bài Lừng tâm sự vợ và con gái sắp lên đường, mình thấy buồn cứ như mình cũng sắp phải tiễn con gái, rồi lại đếm từng ngày con trở về, Lửng ơi ko biết có đợi được đến ngày đó ko, nếu ko chịu được nỗi nhớ con thì bỏ sĩ diện, giận hờn... mà bay sang Mehico với vợ con nhé.

  • ta thu huong nói...

    Thế hóa ra Lửng được cả nhà quan tâm nhỉ
    Lửng ơi vợ đi đừng khóc cành cao cành bổng một tý xem vợ nói sao,nếu vợ không cho đi thì cứ gào to vào ăn vạ một tý cũng được ,lúc ấy thế nào vợ nó cũng nghĩ lại là nó cho đi
    Nhớ nhé GÀO TO VÀO .....

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB