Đi chơi Hawaii thăm Vân

23 tháng 7, 2013 19 nhận xét
Hôm nay hỏi Vân, Vân nói tour Hawaii 5 ngày là hay nhất. Giá cũng khá mềm.
Vậy các bạn có ai mạnh dạn rủ nhau sang Vân chơi k? Thời gian nào đây nhỉ?

Tour deluxe 5 Ngày tham quan Honolulu
Khởi hành : Hàng tuần
Giá : 10.240.129 đ (Không bao gồm vé máy bay)
Đón tại : Honolulu / Kết thúc:
 Honolulu
Điểm tham quan: Trân Châu Cảng, tàu chiến USS Arizon, city tour, Iolani Palace, và vua Kamehameha I, Đảo Mini Circle, Waikikibeach,Diamond Head, Vịnh Hanauma, Halona, Bải biển Sandy, và Khu quan sát Lookout,

 
Tour deluxe 5 Ngày tham quan 2 Đảo Honolulu – Maui Island
Khởi hành : Hàng tuần
Giá :12.789.539 đ Không bao gồm vé máy bay)
Đón tại : Honolulu / Kết thúc: Honolulu
Điểm tham quan: Trân Châu Cảng, tàu chiến USS Arizon, city tour, Iolani Palace, và vua Kamehameha I, Đảo Mini Circle, Waikikibeach,Diamond Head, Vịnh Hanauma, Halona, Bải biển Sandy Đảo Maui, Vịnh Kapulua, Làng nghề săn cá voi (Whaler’s Village), và Thị trấn Lahaina....
 
Tour 6 Ngày Tham Quan 2 Đảo  Honolulu – Big Island  
Khởi hành : Hàng tuần
Giá :12.789.539 đ Không bao gồm vé máy bay)
Đón tại : Honolulu / Kết thúc:
 Honolulu
Điểm tham quan: Trân Châu Cảng, tàu chiến USS Arizon, city tour, Iolani Palace, và vua Kamehameha I, Đảo Mini Circle, Waikikibeach,Diamond Head, Vịnh Hanauma, Halona, Bải biển Sandy T.TVH Polynesia, Đảo Núi Lửa, Bãi biển Cát Đen (Black Sand Beach) CViên Q.Gia Núi lửa Hawaii..

 
Tour 6 Ngày  Tham Quan 2 Đảo  Honolulu – Maui Island
Khởi hành : Hàng tuần
Giá : 16.061.281 đ Không bao gồm vé máy bay)
Đón tại : Honolulu / Kết thúc:
 Honolulu
Điểm tham quan: Trân Châu Cảng, tàu chiến USS Arizon, city tour, Iolani Palace, và vua Kamehameha I, Đảo Mini Circle, Waikikibeach,Diamond Head, Vịnh Hanauma, Halona, Bải biển Sandy , Polynesia, Đảo Thung Lũng, Vịnh Kapulua, Làng nghề săn cá voi (Whaler’s Village), và Lahaina...
 
Tour 7 Ngày Tham Quan 3 Đảo Honolulu – Maui – Big Island
Khởi hành : Hàng tuần
Giá :16.061.281 đ Không bao gồm vé máy bay)Đón tại : Honolulu / Kết thúc: Honolulu
Điểm tham quan:Trân Châu Cảng, tàu chiến USS Arizon, city tour, Iolani Palace, và vua KamehamehaI, Đảo Mini Circle, Waikikibeach,Diamond Head, Vịnh Hanauma, Halona, Bải biển Sandy, Polynesia, Đảo Núi Lửa, Công viên QG Núi lửa Hawaii, Macadamia Nuts, Thác Cầu Vồng, Đảo Thung Lũng, Vịnh Kapulua, Làng nghề săn cá voi (Whaler’s Village), và Lahaina..
 

Office 1 : 85A Phan Ke Binh st, Dist 1, HCMC
Tel: (84 8) 3915 2141-42-43-44
Hotline : (84) 91 991 551 - 0906 800 111
Email : sales@cheap2go.net
www.cheap2go.net

19 nhận xét:

  • Nặc danh nói...

    Sống chết vì bạn mọi người ơi. Nếu có chết thì cũng chỉ chết đứng năm ngày ở Hawaii thôi mà, có lâu đâu. Giá này là cũng mềm cho năm ngày ở đây. Vì nguyên tiền thuê phòng KS ở waikiki, nếu tự mình thuê đơn lẻ thì ở KS ba sao rẻ nhất đã là $120/đêm rồi, lại ko kể tiền làm visa $60 với đủ các loại nhiêu Khê giấy tờ thủ tục, lại còn tiền đi lại ăn uống nữa. À ăn uống thì các bạn khỏi lo, cứ sang đây hàng ngày Vân thổi cơm, tráng trứng, ăn đậu luộc, uống nước lã, tuy V chẳng giầu có gì, nhưng chắc V cũng bao được các bạn mấy bữa cơm đạm bạc như vậy. Không hiểu tiền vé máy bay khứ hồi họ lấy bao nhiêu nhỉ? Mua bên này thường là $1200/ vé khứ hồi.

  • Nặc danh nói...

    À mà Vân nói thêm điều này không hiểu có đủ thu hút các bạn sang đây không: vì nước bên này rất sạch nên lọc tự nhiên ( sỏi, cát...) không hề dùng chất hoá học và uống thẳng từ máy luôn, ko Cần đun nấu. Bạn nào chịu chơi thì chi tiền mua nước nhà máy khoan và lấy nước ngọt từ dưới lòng biển sâu 2000m lên đóng lọ. Đặc sản của Hawaii đấy.

  • Nặc danh nói...

    Nếu các bạn không phụ thuộc vào con cái...thì thời gian sang Hawaii tốt nhất là từ giữa tháng 8 đến giữa tháng 10. Thời gian này vẫn là mùa hè, mùa khô bên này, lại nằm vào giữa kỳ nghỉ hè và Noel nên vắng khách du lịch, các khách sạn và các hãng máy bay đều có khuyến mại giảm giá trong thời gian này.

  • Thúy Doãn nói...

    Nghe hấp dẫn quá Vân à, lớp mình mà tụ tập đi được thì còn phải bàn vui phải biết!! huhu không đi được rồi đợi khi nào bọn trẻ lớn mới có điều kiện

  • Nặc danh nói...

    Hà béo ơi, máu đi, sang đây Vân dẫn đi xem mấy Anh múa Hula. sang đây tận hưởng Hương vị ngọt ngào của dòng nước ngọt ( thẳng từ máy nước ), chìm đắm trong cảm giác mới lạ của điệu múa Hula.
    Có ai lên tiếng đi chứ, có mỗi mình Vân độc thoại thế này thui à.

  • Hà "Béo" nói...

    Vân yêu ơi, giá cả là quá rẻ rồi, mỗi tội con gái đã đi học mà nó không chịu cho ai đưa đi thì mình phải chịu thôi, hè sang năm Vân & Hoa cho kế hoạch sớm vào tháng 6, 7 thì mình ok Vân nhé.

  • Nặc danh nói...

    Học sinh ở nhà có được nghỉ thu không? Ở bên này tháng 10 bọn nhóc đc nghỉ thu 1 tuần. Nếu ở VN cũng như vậy, các bạn đưa đc con cái đi cùng thì hay quá nhỉ.

  • ta thu huong nói...

    bên này học sinh nghỉ học từ 25 -26 tháng 5 đi học khai giảng vào 5 tháng 9 nhưng con tớ học dân lập từ bé nên đi học sớm lắm tháng 7 đã phải đi học rồi

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB