TIN TỨC VỀ BẠN QUỲNH

27 tháng 7, 2013 5 nhận xét
Hôm nay đi uống cafe tớ và Hà béo có bàn nhau một việc ,định chủ nhật tuần sau tụ tập để đi thắp hương cho Quỳnh ,nhưng mình vừa liên lạc với Phương em trai của Quỳnh được biết ngày 7 tháng 5  âm lịch vừa qua là ngày giỗ của Quỳnh ,Quỳnh mất năm 1986 vậy là đã 27 năm rồi ,bố Quỳnh đã mất ,còn mẹ của Quỳnh thứ 3 này mổ tim ở bệnh viện Việt Đức ,anh Quỳnh sống ở Ba Lan hiện nay đã bay về vn và thuê một phòng gần đó để chăm sóc bà ,Phương em trai của quỳnh sống ở Trung Hòa Nhân Chính không sống cùng mẹ .Khi gọi điện cho Phương ,mình giới thiệu chị là Hương số 6 thì Phương nhận ra ngay và hỏi thăm tất cả bọn mình ,Phương có nói mẹ em mổ lần này cũng hơi nặng ,khi biết ý định của bọn mình muốn đến thăm mẹ Quỳnh và thắp hương cho Quỳnh thì Phương có nói khoảng 2 tuần nữa bọn chị hãy đến và em sẽ cho bọn chị địa chỉ nhà của bà và cám ơn bọn mình ,vậy vụ gặp nhau tuần sau đi thăm quỳnh sẽ thay đổi nhưng bọn mình vẫn gặp nhau cafe nhé -Theo ý kiến của Hà béo là 2 tuần gặp nhau một lần cho đỡ nhớ (Đi tìm lực tá điền mà vẫn không rời được hội cafe hớn )
Cả nhà cho ý kiến nhé

5 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Thế là k đứa nào nhớ chính xác ngày giỗ của Quỳnh lại để đi qua mất rồi. Vây Cua và Ánh ở ngoài đó lên lịch đi thăm mẹ Quỳnh đi. Ngày xưa mẹ Quỳnh cũng k khoẻ.Ngày xưa Quỳnh cũng bị tim. Mong cho bác mổ nhẹ nhàng và chóng khỏi.

  • ta thu huong nói...

    Phương không hợp mẹ nên ở riêng đang lúc mẹ ốm nên trong nhà có cái không thuận ok việc này bọn tao sẽ đi thăm mẹ quỳnh
    Phương nhớ hết các chị,hỏi thăm từng người vì bọn em mình chúng nó cũng học cùng nhau và cùng lớn lên ở phố nên anh chị em của chi nào phương cũng nhớ hết

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB