ĐỨA NÀO XÓA ẢNH CỦA TAO -KHAI RA MAU

27 tháng 7, 2013 12 nhận xét
Hôm nay đi uống cafe mưa rất to, mình và Hà béo ngồi từ 8 giờ chờ các bạn. Đã dặn rồi nếu mưa ra đường thì mặc ÁO MƯA nhé nếu sợ ướt thì mặc 5 cái liền vào cho nó đảm bảo, 
Nghiêu cậy mình cao to tuyên bố rất hùng hồn tao không thích mặc ÁO MƯA, khó chịu lắm. Còn bạn nào cũng phòng thân cả. Ai đến tớ cũng chụp một kiểu ảnh với áo mưa. Loay hoay thế nào chúng nó xem máy ảnh xóa sạch đi tức quá. 
Được cái hôm nay rất vui, được ăn bánh có hạt do Hà béo nhào bằng chân, bánh khảo nhân "lẩm cẩm" của Tâm, mít của Nguyệt. Thế mà bao nhiêu ảnh chúng nó xóa hết!

CHÚNG MÀY XÓA BAO NHIÊU ẢNH CỦA TAO CẢ ẢNH SÁNG NAY TAO CHỤP LÚC MƯA NỮA, CẢ ẢNH ĂN MÍT NỮA, CẢ ẢNH MỌI NGƯỜI NỮA ...
TAO GHÉT CHÚNG MÀY, HU HU HU! 




Bánh của Hà béo tặng Tâm có nhân nhiều hạt ,nhưng Tâm thích có nến mà phải to bằng cái cốc cơ


Mai Lan đi uống cafe nhưng lại nói dối là đi chợ ,thế có chết không


Mặc dù trời mưa vẫn thích ngồi đối diện với nhau để khi nói chuyện phải nhìn vào mồm nhau mới thích






Nhìn trời mưa rất thích ,cafe trời mưa lại càng thích ,xong đi nhậu lại càng thích ,trung tâm của "HỚN " về nhà Hà Béo chiến thôi


thế là bọn tớ ngả bàn đèn luôn bỏ chồng con ở nhà  tụ tập chém chuối 

Cứ vô tư đi mấy khi có dịp ,vui vẻ  như bọn này đâu 





Một loại rượu cho nam và một loại rượu  cho nữ 



Nói khẽ thôi nhé  bọn mình thoải mái nhỉ ,hồn nhiên như cô tiên đi từ 8 giờ sáng mà đến 3 rưỡi chiều mới giải tán ai không hiểu người ta cười chết cho bọn mình là bọn nhàn dỗi -Lần sau lại tiếp tục nhé 

12 nhận xét:

  • Hà "Béo" nói...

    Cua ơi, vui thì vui thật nhưng mày nên đi tập huấn một khoá chụp ảnh đi, qua lăng kính của Kiên trông chúng tao như tiên lữ thế mà qua lăng kính của mày trông lại gian quá... kinh quá...

  • Nặc danh nói...

    Hà béo ơi, ko phải tại trình độ chụp ảnh của Cua đâu. Người nào cũng có hai mặt mà. Lửng chỉ thể hiện được bề ngoài của các bạn . Cua cao tay hơn nên mới khai thác được góc khuất của mọi người. Hic hic. Đọc xong, mọi người đừng ném đá tớ nhé.

  • Vũ Trụ nói...

    Cua cứ xem lại đi nhé, chẳng lẽ các bạn ấy lại bấm nhầm vào nút xóa.Mà Cua ơi mày chụp cái thằng áo sẫm đến nhà Hà béo đã muộn rồi mà trông như con khỉ í nhỉ.

  • Hà "Béo" nói...

    Nghĩ đi nghĩ lại tuy đau xót nhưng công nhận Vân nhận xét rất chuẩn.
    Mai Lan sao mày lại nhắc đến chuyện nợ nần công khai trên blog thế, nhiều người kéo đến nhà tao đòi nợ thì tao biết làm thế nào.

  • Unknown nói...

    Haha, nhìn vào.. mồm nhau hả Cua, chẳng lãng mạn gì cả, nhìn vào mắt nhau chứ!!!!
    BH nói đúng, nhưng không đúng với trường hợp này. Bởi với Cua, nó thấy chỉ lãng mạn khi nhìn vào mồm với răng của Nghiêu kia.
    Nhắn Cua này: Khi nào Cua cảm thấy không lãng mạn, Hoặc cần đến lãng mạn, thì mày hãy gọi Nghiêu đến và bảo nó: HÁ MỒM RA. Lập tức mày sẽ thấy lãng mạn ngay thôi.
    Nếu Nghiêu thoái thác, hoặc không khỏe thì mày có số của tao rồi đấy.
    Ơ. Bài này từ lâu rồi nhỉ

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB