Cười: 3 thằng khác nhau

28 tháng 8, 2019 1 nhận xét

Nếu bạn là phụ nữ, thì đừng " giàu trí tưởng bở" mà mơ một người đàn ông lý tưởng cho mình.
🐣Nếu bạn là người phụ nữ tháo vát nhanh nhẹn thì sẽ lấy ông chỉ đâu đánh đấy , đánh xong hôm sau lại phải nhắc lại như đánh lần đầu.
🐣Nếu bạn lãng mạn thì sẽ có đàn ông coi "lãng mạn là lãng xẹc "cần bạn. Để tặng bạn một món quà như ý bạn là chuyện " chó ngáp táp phải ruồi".
😜Nếu bạn thực dụng sẽ gặp người đàn ông "ý tưởng trên trời @, lúc nào cũng lơ tơ mơ. Nhà hết tiền hết gạo đối với họ là chuyện vô lý.
🐝Vì thế, đừng đòi hỏi người chồng của mình vừa là chồng vừa là người tình vừa là bạn tri kỷ.
🐣Người tình là một cái bóng thoáng qua để bạn @ bắt bóng và tơ tưởng vu vơ khờ dại . Họ không tồn tại mà chỉ là những cảm xúc vụt qua rồi sẽ tắt.
😜Bạn tri kỷ của bạn sẽ là đứa đàn ông có tính giống đàn bà. Vì chỉ có đứa đó mới tạo cho bạn cảm giác đồng cảm và không hút bạn bởi quy luật âm dương.
💁🏼Vì thế, cứ xác định cái ông chồng ấy là một vật thể đối lập , khác với bạn hoàn toàn. Người ấy đáng được tuyên dương vì dám lấy bạn, chống ế cho bạn, và là người đã dám làm trái ý bạn để bạn không còn tưởng mình ngon lành và tự cao tự đại.
💁🏼Hôn nhân là một mối quan hệ tạm thời không liên quan tới ruột rà máu mủ. Nhưng nó có thể làm bạn ruột đau như cắt nước mắt đầm đìa. Đôi khi chỉ vì bạn tưởng người chồng, bạn tri kỷ và người Tình , ba "thằng " này phải trong một!

ST  .

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB