LOA LOA LOA: BÁI ĐÍNH CHUYÊN SANG.. ĐỀN HÙNG + SUỐI KHOÁNG NÓNG 30/3!!!!

28 tháng 3, 2013 4 nhận xét
Chú ý, Chú ý,
Sau gần 1 tháng đăng tin về chuyến đi Bái Đính - Tràng An của 12CD, chắc blog 'bị' nhiều người theo dõi quá, thành thử chương trình này khiến cho Tràng An, Bái Đính trở nên đông nghẹt người.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, giá thuyền ở Tràng An đầu tuần đã từ 50,000/người.. nhảy vọt lên tới...500,000/người. Thành ra, BLL quyết định không để tiền của các bạn chui vào 'chỗ bất chính', nên chương trình được nhanh chóng chuyển thành THĂM QUAN DI TÍCH ĐỀN HÙNG và kết hợp TẮM NƯỚC NÓNG KHOÁNG THANH THUỶ.

Các yêu cầu vẫn giữ nguyên xi với cả đoàn đi, cộng thêm một y/c nữa đó là:
- Do có màn tắm nước khoáng nóng, đề nghị các bạn phải chuẩn bị khăn tắm, áo tắm đầy đủ.
- Rất chú ý sao cho đẹp nhưng không được tẹp nhẹp
- Và kín đáo, nhất định không được.. trơ tráo.. đấy nhé!).

Thời gian và lịch khởi hành: Không thay đổi tức là ngày THỨ BẢY 30/3/2013, xe 45 chỗ đón tại 2 địa điểm Cầu Chương Dương và nhà may Thanh Hương lúc 5h30!
Yêu cầu các bạn có mặt đầy đủ và đúng giờ.

Ghi chú: Nếu tin này đến có làm các bạn phát...sốt (do sợ không biết có bị dị ứng với nước khoáng, hay mất ngủ vì lo lắng 'mất đi hình tượng' trong mắt bạn mình) thì BLL thông báo chính thức sẽ không có màn trình diễn bikini hay quần bơi trong chuyến đi! Các bạn nam sẽ nhắm mắt khi các bạn nữ xuống nước và ngược lại, nên tuyệt đối văn minh và lịch sự!!!
TẤT CẢ VÌ SỨC KHOẺ VÀ HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH, VÌ TƯƠNG LAI CON EM CHÚNG TA!

Đăng ký đi nhé, nhanh, alo ngay!!!!















4 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Chắc tại lần trước Nặc Danh đăng nên nhân dân tò mò đến đó đông chẳng còn chỗ cho tụi mình. Lần này mình đứng ra thay mặt lớp đăng nhé, bà con đăng ký đi để tăng cường vận động nâng cao sức khoẻ về già.
    Chú ý: Xin bác Hưng bác Nghiêu kỳ này chuẩn bị sẵn cho chị em chúng tôi ít gậy Trường Sơn, sợ k leo được đến nơi như Yên Tử thì..xấu hổ lắm ạ!

  • Hà "Béo" nói...

    Cứ được đi với 12cd thì đến địa điểm nào mình cũng Ok Hoa à, Đền Hùng không cao và khó đi như Yên Tử nên Hoa đừng lo lắng, còn mình chỉ ngại mỗi màn bikili thôi, có lẽ mình nên đi thuê bộ lặn cho không bị mất hình tượng nhỉ.

  • Nặc danh nói...

    Có lời đề nghị rất chi là văn minh đó là Nam sẽ tắm bên này hồ, nữ sẽ tắm bên kia hồ, thế là thoải mái, k ai phải ngại ai. Ngoài ra, 2 bên nếu ai có nhu cầu giao lưu dưới nước thì ra.. giữa hồ mà nói chuyện. Xin hết ạ!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB