TÓC NGẮN _ TÓC DÀI

20 tháng 3, 2013 4 nhận xét
Người ta nói mái tóc là góc con người.
Từ khi bé  mình luôn thích để tóc dài,khổ nỗi mái tóc của mình khi bé rất dày và cứng nó không được mượt mà mềm mại như nhiều bạn khác. Lớn lên một chút ,biết điệu mình rất thích để tóc xõa. Hình ảnh cô ca sĩ trong ban nhạc ABBA sao mà đáng yêu đến thế ,nhìn cô bạn thân với mái tóc mềm như tơ tóc ngang vai mái bằng sao thèm thế!
Nhớ hồi học cấp 2 một dạo tuần nào mình cùng Giang già cũng lên hàng Bạc để sấy tóc làm đầu ngắm nghía các kiểu tóc thích lắm ,hai con cũng uốn lượn quả đầu giờ nhìn lại già đau già đớn!
Hết cấp 3 mình luôn để tóc dài ,thèm xõa tóc nhưng không tự tin vì hồi đấy chưa có ép tóc như bây giờ.
Có gia đình mình vẫn để tóc dài mỗi năm ép một lần được xõa tóc thích lắm. Thế mà cũng 20 năm để tóc ngang vai không bao giờ làm xoăn. Cho đến một ngày con bé làm đầu ép hỏng tóc của mình. Lúc đấy mình khóc 2 ngày liền.Chồng an ủi chở lên Cầu Gỗ để mua tóc giả đội vào. Đội tóc giả trông như con điên trên sân khấu, lại càng sợ. Mất đúng một tháng không đi đâu. a đường đội nón ,mọi công việc giao dịch không dám đi. Cuối cùng là mình có bộ tóc ngắn như bây giờ ....
Có lẽ không có sự kiện hỏng tóc thì không bao giờ mình để tóc ngắn cả vì mình yêu tóc dài lắm,nhìn nữ tính ,điệu đà ,nhất là ở nhà có mỗi mình là phụ nữ. Đến bây giờ nghĩ đến nuôi tóc dài thì lâu lắm, nản nhưng vuốt lên tóc lại thấy nhớ ...
Hình như để tóc dài dịu dàng hơn.


4 nhận xét:

  • Thúy Doãn nói...

    Chứng tỏ Cua chung thủy phết, nếu hoàn cảnh ko xô đẩy thì mãi vẫn để tóc dài, nhưng tớ cũng thích Cua để tóc ngắn, nhưng nhuộm nâu thôi, màu vàng quá cá tính.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB