CHIẾN THUẬT TÌNH YÊU: SỰ KHÁC NHAU GIỮA 20++ VÀ 50++

31 tháng 1, 2023 1 nhận xét
Hôm rồi, cô bạn chia sẻ chuyện riêng lên FB. Rằng, Chàng và Nàng, 50++, có 1 khoảng thời gian cực kỳ riêng tư trong 1 không gian cực kỳ gợi tình. Cả Chàng và Nàng đều có cảm tình đặc biệt với nhau nên chủ đề đã chuyển từ công việc sang thời tiết. Bỗng 1 con chuột bất ngờ xuất hiện. Nàng, thay vì sợ hãi nép vào người Chàng, lại đập cành cạch đế giầy xuống nền nhà làm chú chuột cong đuôi chạy mất. Chị em xúm vào ý kiến, phần lớn lấy làm tiếc cho khổ chủ. Giá kể Nàng khẽ kêu ối lên 1 tiếng rồi ngã vào vòng tay che chắn của Chàng, câu chuyện hẳn sẽ chuyển từ thời tiết sang 1 đề tài lãng mạn hơn nhiều.
Xin thưa, các bạn đã hoàn toàn sai lầm. Hãy nhớ 1 điều, già trẻ sức khỏe khác nhau. Cái “ối” 20++ vô cùng dễ thương mang cho Chàng cảm giác dù phải phanh thây bỏ xác cũng chiến đấu ngoan cường với chuột, thậm chí với sư tử, đặng bảo vệ bạn gái. Còn cái “ối” của 50++ rất dễ bị đánh giá là ối định hướng. Chàng có lịch sự an ủi vỗ về nhưng chắc chắn trong lòng nghĩ “làm hàng, bà thì hổ báo còn chả sợ, nữa là con chuột nhãi.”
Vậy chiến thuật 20++ và 50++ khác nhau như thế nào?
♥️Khi bạn 20++, chiến thuật của bạn là: NGON – NGOAN – NGU
♥️NGON: Thực ra, bản thân tuổi 20++ đã ngon như táo chín, căng mọng, hồng hào, thơm tho. Chỉ cần xịt thêm chút thuốc bảo quản và chăm chút phần bao bì sao cho bắt mắt thì đến cả đàn bà cũng muốn cắn 1 phát chứ chả nói đàn ông.
♥️NGOAN: Điều này hẳn rồi. Đàn ông muốn che chở cho gái mới lớn, ngoan ngoãn và nghe lời, chứ chả nhẽ đi chăm chút bao bọc gái già đanh đá, cãi chả nhem nhẻm sao.
♥️NGU: Cái này tớ chả nói thêm nữa mà xin trích dẫn nguyên lời hoa hậu Ngọc Trinh: “Khi chị giỏi, chị sẽ không gặp được những người đàn ông lo lắng cho mình”. Đúng là người đẹp, lại hiểu rõ đàn ông, nói chỉ có đúng. Chả có nhẽ đàn ông đi đùm bọc cho tiến sỹ, hay tổng giám đốc, hay chủ tích hội đồng quản trị… Thuận theo lẽ đời là phải bao bọc cho thiếu nữ ngây thơ, ngơ ngơ ngác ngác chả hiểu sự đời, chỉ biết thích quần áo túi xách mỹ phẩm hàng hiệu chứ không biết số tiền mua hàng trị giá bao nhiêu tháng lương công nhân (Lê Hoàng)
Vậy thì vì đâu, khi bạn 50++, bạn lại không thể áp dụng chiến thuật này.
♥️Với 20++, hạnh phúc cuộc đời là tìm được người đàn ông vững như tùng bách để dựa vào, để giao phó cả phần đời còn lại lẫn cuộc đời của những đứa con sau này. Nhưng 50++ hiểu rằng, chỗ dựa vững chãi nhất và đáng tin nhất là bản thân mình. Hiểu biết ấy khiến 50++ độc lập và tự tin. Độc lập và tự tin khiến 50++ quyến rũ. Và như vậy, chiến thuật tình yêu 50++ khác hẳn, đó là: ĐẸP – ĐIỆU – ĐIÊU.
♥️ĐẸP: ở đây được hiểu là “biết làm đẹp”. Có câu nói “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ… cực xấu”. Cái số rất xấu đến độ không cải tạo được là cực kỳ hãn hữu nên không tính đến. Còn bình thường, bạn nên hiểu, nếu không NGON TỰ NHIÊN, bạn hoàn toàn có thể ĐẸP NHÂN TẠO. “Biết làm đẹp” còn mang ý nghĩa bạn biết yêu bản thân, biết hài hòa giữa chăm chút bản thân và tận tụy với gia đình. Nên nhớ, khi bạn không yêu bạn thì chả ai yêu được bạn đâu.
♥️ĐIỆU: ở đây tuyệt đối không phải kiểu õng ẹo 20++ nhé. (Lưu ý: 20++ õng ẹo còn dễ thương, 50++ õng ẹo kinh cực). Điệu ở đây là điệu đà. 1 chiếc khăn lụa vắt hờ hững qua vai. 1 lọn tóc buông thả… có chừng mực. 1 chiếc vòng cổ, hay dây lưng, túi xách tông xoẹt tông cùng chiếc đầm mềm mại… Tất cả mang đến cho người đối diện 50++ cảm giác đứng trước đàn bà trí tuệ có gu thẩm mỹ tinh tế. Nhớ nhé, TRÍ TUỆ chứ không phải NGU là 1 trong những giá trị cơ bản của 50++.
♥️ĐIÊU: đây mới là chiến thuật cơ bản và quan trọng nhất. Điêu ở đây hoàn toàn không mang nghĩa điêu toa, không thành có có thành không. Điêu ở đây là biết cách thể hiện không đúng những gì thực ra mình nghĩ. Tỷ dụ như tỏ ra không sợ chuột trong khi rất sợ. Tỷ dụ như biết cười rạng rỡ trong khi trái tim rơi lệ. Tỷ dụ giả bộ mạnh mẽ hiên ngang khi tâm trạng rối bời hoang mang lo sợ. Tỷ dụ như biết hất đầu bất cần trong khi chỉ muốn dúi mặt vào ai đó mà tan vỡ… Vì, nếu như giai 20++ luôn khao khát tìm kiếm 1 bóng hồng thướt tha và mảnh mai yếu đuối để che chở, thì hầu hết giai 50++ đều đã có ít nhất 1 nhân vật được gọi là vợ, nặng chừng 6 đến 8 chục ký, dựa vào 1 cách toàn diện và sâu sắc rồi. Nên giai 50++ thực ra rất ngại tiếp tục đóng vai mạnh mẽ. Thậm chí, không ít người trong số họ, thể xác nhàu nhĩ, tinh thần mệt mỏi, lại có xu hướng… tìm chỗ dựa. Cho nên, khi bạn tỏ ra mạnh mẽ, thế nào cũng có anh tìm đến. Tất nhiên, số anh chàng này ít hơn số anh chàng đi mua táo ngon, giống như việc số 50 lớn hơn số 20 xét về góc độ toán học, bạn phải chấp nhận chuyện đó thôi.
Và, để kết thúc cũng như chứng minh cho bài viết, tớ xin kể đoạn cuối câu chuyện trên (cô bạn tiết lộ riêng cho tớ).
Nàng 50++ thực ra vô cùng hãi chuột, nhưng cố nén cơn sợ trào như nước sôi khắp người, lấy hết can đảm giậm mạnh đôi giày 11 phân xuống nền đá khiến chú chuột chạy mất dạng. Chàng 50++, thoáng chút ngạc nhiên nhưng định thần rất nhanh. Quay sang nhẹ nhàng cầm bàn tay nhỏ nhắn của nàng, ánh mắt ngưỡng mộ và say đắm chân thành, chàng nói thoảng như gió mùa thu nhưng vẫn tròn vành rõ tiếng từng từ: "Anh cần có em. Hãy luôn ở bên anh nhé. ANH SỢ CHUỘT." 
( Sưu tầm cho chị em 50++ )

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB