Hưởng ứng đợi quyên góp từ thiện xây trường Mẫu Giáo Huổi Lếch, Mường Nhé, Điện Biên.

4 tháng 10, 2019 0 nhận xét
Tiếp theo thông tin đăng trong khoá 81-84 Trần Phú, mình xin post thêm ở đây để các bạn 12CD cùng biết và chung tay cùng dự án:

Nhân dịp tháng Vu Lan, Báo Hiếu và Tri Ân, nhân dịp gặp gỡ 35 năm khoá 81-84, khoá chúng ta phát động quyên góp xây trường mẫu giáo cho các cháu dân tộc Mường, hiện không có nơi học, phải học tạm ở trường cấp 1. Đất đã có 1000m2 nhưng tạm thời chưa có lớp học. Cô giáo Thanh và trưởng thôn A Chúc tha thiết mong mạnh thường quân giúp sức xây 60m2 bao gồm 1 phòng học (40m2), 1 phòng bếp (15m2), 1 phòng cô giáo (15m2) và 1 công trình vệ sinh chung (5m2). 

Khoá 81-84 đồng hành cùng Nhịp Cầu Hạnh Phúc (đơn vị sẽ đứng ra thi công cho chúng ta) cùng phát tâm xây dựng ngôi trường này. Kinh Phí cần khoảng 200 triệu (có thể phát sinh 10%). Sau 1 tuần phát động dự án đã thu được 64.5 triệu (nhiều nhất là từ lớp chúng ta). Hiện mình đang giữ trong tài khoản, sẽ chuyển cho Hà Béo hoặc Ngọc Ánh để gửi trực tiếp cho a Hà bên NCHP vào tuần sau.

Tiếp theo đây ai muốn đóng góp thì gửi cho BLL: Ánh, Nghiêu, Hà, Hương đều được nhé. Tuỳ lòng, và tuỳ khả năng hoàn cảnh của mỗi người. Bạn nào k góp tiền có thể góp đồ dùng, quần áo cho tụi trẻ, hoặc công sức giúp cho dự án. Mọi đóng góp đều quý như nhau các bạn nhé. Vì ngoài tiền ra chúng ta còn cần nhiều việc phải làm lắm, từ đây đến lúc hoàn thành. 

Tiến độ và kế hoạch như sau:
1. Quyên góp tiền: Tiếp tục cho đến ngày họp khoá 27/10.
2. Hoàn thiện bản vẽ: 1 tuần. Dự tính hết tuần sau, tức là ngày 15.9. Bạn Ngọc Sơn 12B và Lan Phương 12A đã hoàn thành nhiệm vụ, còn đợi gặp và bàn bạc với anh Hà bên xây dựng của NCHP. 
3. Đi thực tế: Khoảng tuần cuối tháng 9 đại diện các lớp sẽ tham gia lên tham quan. Đường đi rất khó khăn, cần người có sức khoẻ tốt. 
4. Khởi công xd: Khoảng 10/10. A Nam Hà sẽ thông báo chính xác ngày. 
5. Hoàn công: Dự tính cần từ 8-10 tuần để hoàn thành dự án, sẽ xong trước cuối năm dương lịch. 

Chân thành cám ơn sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của các bạn cho dự án được thực hiện!
Admin 









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB