Phúc Ơi Cố Lên!

29 tháng 5, 2021 0 nhận xét
Mấy ngày hôm nay mỗi ngày tăng vài trăm ca, Việt Nam đang trong thời kỳ 'chống dịch như chống giặc'. Đợt dịch thứ 4 này không đơn giản, tính từ 27/4 đến nay là đúng 1 tháng mà đã có 3500 người dương tính, cách ly vài trăm ngàn người. Đất nước huy động thêm 20 ngàn sinh viên trường y trong cả nước về tâm điểm Bắc Giang chống dịch. Tại tp HCM 2 ngày nay bùng phát trung tâm Tin Lành với hơn 50 ca lây nhiễm.

Trong những ngày này 12CD có nhiều người tham gia trên tuyến đầu, là y bác sĩ, hộ lý. Bạn Phúc Đỗ lớp mình được huy động để đến tâm dịch Bắc Giang, Lạng Giang làm xét nghiệm. Hình ảnh bạn gửi về dưới đây khiến ai cũng thương và đồng cảm, trong đó có mẹ của Xuân, đã làm bài thơ tặng bạn và các y bác sĩ. Bà năm nay 80 tuổi. Hoa Mai (y tá đã nghỉ hưu) cũng gửi Phúc bài ca của ngành Y để bạn thêm ý chí, khích lệ, và biết bao những lời động viên ân cần. Mama Tổng Quản Ánh cũng thay mặt lớp đến hỗ trợ gia đình nhưng Phúc nói chưa cần gì cả. 

Cả lớp đang theo dõi và động viên bs Phúc hàng ngày. Mình vì mọi người, mọi người cũng vì mình phải không bạn nhỉ? Cố lên nhé, tất cả cùng cố gắng mình tin mọi sự sẽ tốt đẹp! <3 class="separator" div="" style="clear: both;">


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB