Loa Loa Loa: Du Xuân Tam Chúc - Hà Nam 2/4/2022

24 tháng 3, 2022 0 nhận xét


Đến hẹn đến 2 năm mùa Covid nên chương trình du xuân năm nay cuối cùng cũng được tổ chức vào ngày 2/4 dương lịch (nhằm ngày 2/3 âm lịch). 


Chương trình sẽ đi tham quan quần thể chùa Tam Chúc, ngôi chùa lớn nhất Việt Nam và thế giới, nơi đã diễn ra lễ Vesak quốc tế, là lễ tâm linh lớn nhất của Đạo Phật vào tháng 5/2019, chào đón trọng thể các chức sắc cao cấp nhất của Phật Giáo và các nhà nghiên cứu tâm linh TG. 


Chương trình tham quan như sau:


6h30 xe đón ở Nhà Hát Lớn, đầu bếp 5 sao của lớp phục vụ các loại ăn sáng, bánh mỳ kẹp chả, xôi xéo mỡ hành, xá xíu thịt gà .. (nghe thôi đã đủ thơm mũi rồi, ngoại trừ ai bị hậu Covid mất mùi nhé, chỉ việc chén, không cần ngửi :D) :D) :D)


Tiếp theo, xe sẽ đưa cả nhà vi vu qua các cung đường Hà nội tới Hà Nam, xuống thuyền men sông thơ mộng với nước chảy mây trôi, các câu hát đối đưa (cái này có tý quảng cáo, nhưng nếu không có thì đề nghị mấy danh ca quan họ của lớp sẽ à ơi suốt dọc thuyền :D)


12h. Sau thời gian vui chơi, thăm viếng Chùa to chùa nhỏ, mỏi chân rồi thì 12h sẽ có bữa trưa thịnh soan (nghe đồn là rất to, vì muốn bù lại những ngày cách ly Covid khổ cực.. :D)


từ 2h chiều... lại tiếp tục cung đường tham quan, chùa nhỏ, chùa to. Cơ mà đi hết cả quần thể này phải mất vài ngày đấy.


4h30 Xe sẽ túc tắc đưa mọi người về HN.  Chương trình tiếp theo sau đó thì vẫn đang trong bí mật. Dự là sẽ tiêu hết sẽ tiền đóng góp mới cho về :D). (Thứ Bảy máu chảy về tim...nên anh chị em cô bác cứ xin phép đi đến tối khuya nhá).


Thiệt hại tính trên đầu người khoảng 800K/người, nộp cho Mama Tổng Quản Ngọc Ánh và Thu Hà (Péo). 


Cuối cùng, có một thông báo không kém phần quan trọng, đó là: tất cả những ai đã từng là F0 không phải khai báo được đặc cách lên xe, ngồi ghế VIP, thoải mái bỏ khẩu trang,  còn những ai là F1 thì sẽ khai báo y tế bắt buộc, đeo 2 khẩu trang, nhốt cách ly cuối xe trong suốt chuyến đi :D). 

(Cơ mà lớp mình giờ còn ai là F1 không giơ tay điểm danh, để Ban Tổ Chức còn trao hoa, tặng quà và cử đương kim F0 đến tặng bằng khen, ôm hôn, động viên khích lệ....trước giờ khởi hành nhá! )


Mong gặp cả nhà tràn đầy sức khoẻ, thật nhiều niềm vui và tình thân nhá! 

Mõ Làng 12CD 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB