CHO LỬNG UỐNG SI-RÔ HO

29 tháng 6, 2014 5 nhận xét


Hôm qua vào một phút hứng chí, bọn tớ tụ tập gặp nhau hàn huyên cho đỡ buồn. Trong câu chuyện nói với nhau có nhắc đến bạn Hoa. Nói chung bọn tớ không nói gì nghiêm trọng cả. Vấn đề ở đây là trong lúc nói chuyện khi bàn đến một vấn đề hết sức khó đưa ra hướng giải quyết thì vô tình bốn đứa bọn tớ gồm Hà Béo, Thanh Hương, Giang và Cua đồng thanh đều nói thế thì phải dùng XI RÔ ho!

Trong buổi  tối hôm qua lại có bạn Lửng ngồi ở đó. Sau khi nghe bọn tớ nói xong,bạn Lửng không nói gì. Kết quả ngày hôm nay bạn Lửng nói cả đêm hôm qua không ngủ được vì không hiểu sao 4 bạn nữ lại đe dọa sẽ cho Lửng uống XI RÔ  ho.

Sáng nay sau khi cân nhắc Lửng mới e dè hỏi tại sao hôm qua chúng mày bảo sẽ cho tao uống SI RÔ ho. ấn đề này giải thích thì dài dòng ,nói cho hiểu thì hơi lâu .Tớ xin đề nghị mỗi người một ý kiến đóng góp cho bạn Lửng hiểu. Mặc dù tớ bảo cứ mua 10 lọ uống  thử xem sao đừng hỏi tao nhiều mà bạn đấy vẫn không nghe. Vậy cả nhà giúp đỡ nhé! Vấn đề này bạn Giang chắc hiểu hơn.

Cám ơn cả nhà

5 nhận xét:

  • ta thu huong nói...

    Hôm qua buồn cười quá ,bọn tao cho mày thèm , mày bảo bọn tao về mà bọn tao không về nổi ,nếu có mày đi cùng ,bọn tao cũng cho mày uống si rô ho cùng với Lửng đấy ...keke

  • ta thu huong nói...

    Sáng nay bạn Hưng đã ra cafe lối cũ ngồi chờ ,muốn đem lại sự bất ngờ nhưng ngồi mãi không thấy ai nên gọi điện cho tao ,nhưng điều đáng buồn là bạn Hưng lại bảo ;Hoa bảo hôm qua chúng nó đi chơi muộn lắm nên chắc sáng nay chúng nó ko cafe đâu ,ai bạn bè mày lại nói thế ,đợi lâu quá bạn đã gọi điện cho tao và hen sang tuần cafe ,nói chung tình trạng của mày cũng phải cho uống thuốc ho giống thằng Lửng thôi Hoa ạ

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB