BẠN BIẾT GÌ VỀ THUỐC?

6 tháng 12, 2018 0 nhận xét
Thuốc chính là hóa chất, đặc biệt các loại kháng sinh, panadol và các loại viên sủi khi nạp vào cơ thể phải mất đến 6 tháng để đào thải hết toàn độ độc tố phát sinh từ 01 viên thuốc. Độc tố từ thuốc có thể làm bạn bị mục xương, loét dạ dày, suy thận, viên gan, mất trí nhớ, táo bón, tiêu chảy hoặc nhiễm độc máu và các tác dụng phụ khác gây quá tải cho toàn bộ cơ thể.
Bạn có biết vì sao mỗi lọ thuốc đều ghi là tránh xa tầm tay của trẻ em? Vì sao mỗi lọ thuốc khi uống đều phải có sự chỉ định của bác sỹ hoặc kê toa từ bác sỹ? Hoặc các vận động viên trên thế giới đều không dùng thuốc trước ngày thi đấu?
Bạn có biết thuốc không phải cách duy nhất để giúp cơ thể bạn khỏe mạnh. Thuốc giết chết vi khuẩn có hại, đồng thời làm giảm đi khả năng phòng bệnh của cơ thể, thuốc cũng giết chết tế bào sống trong cơ thể của chúng ta.
Thuốc, hóa chất – hóa trị giết chết tế bào ung thư nhưng sau đó người bệnh cũng sẽ mất sớm vì hóa trị cũng giết chết tế bào sống còn lại của cơ thể. Gây nên những yếu kém trong hệ miễn dịch, người bệnh lập tức bị tấn công bởi các ngoại vi khác.

HÃY XÂY DỰNG CƠ THỂ BẰNG THỨC ĂN VÀ VẬN ĐỘNG
Thuốc chính là hóa chất, hãy ngưng lạm dụng thuốc vì chúng ta còn rất nhiều phương thức để bảo vệ sức khỏe. Thuốc không phải là con đường duy nhất để giải quyết bệnh tật. Cơ thể bạn có khả năng phòng thủ và xử lý mọi vấn đề bệnh lý nếu bạn cung cấp đầu vào thật tốt và ngưng lạm dụng thuốc từ bây giờ.
Nếu bạn có theo dõi các bài viết trước đây trong seri nhiều kỳ này, thì bạn sẽ thấy ngay các phản biện rằng cơ thể bạn có thể tự chữa tất cả các bệnh tật, trong đó bao gồm cả những bệnh trầm trọng như nan y. Nếu như bạn cung cấp cho cơ thể bạn một chế độ ăn uống, tâm trí và vận động một cách đúng đắn và đều đặn.
Khi bạn sử dụng các chất liệu thức ăn hợp lý, không dung nạp các hóa chất từ thức ăn như thức ăn nhanh, không sử dụng các loại nước có gas, không sử dụng thành phần thực phẩm chứa các hóa chất độc hại trong quá trình canh tác hoặc chăn nuôi và chế biến. Khi đó cơ thể bạn đã sống tốt và giảm thiểu bệnh tật rất nhiều. Khi bạn sử dụng các loại rau củ thuần tự nhiên, đồ hữu cơ với lượng dưỡng chất cao và an toàn thì khi đó bạn đã giảm thiểu bệnh tật và các chi phí bảo vệ sức khỏe phát sinh.
Khi bạn có một lối sống lành mạnh, ăn uống đảm bảo, vận động thể chất, vận động tinh thần tốt thì bạn đã cân bằng được thân và tâm. Khi đó bạn đã tránh đi mọi bệnh tật.
 ST


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB