Thế nào là người đàn ông hấp dẫn?

4 tháng 6, 2022 0 nhận xét
1. Người đàn ông nào được được phụ nữ mến mộ, theo đuổi? Điều gì của người đàn ông làm phụ nữ say mê? Câu hỏi này ngàn đời nay day dứt tâm trí đám đàn ông.

Phần lớn, kể cả phụ nữ, khi được hỏi đều bảo là phụ nữ bị hấp dẫn bởi những người đàn ông đẹp trai, khoẻ mạnh, thành đạt, giàu có, thông minh, hài hước, trách nhiệm, tự tin, chấp nhận mạo hiểm thích khám phá, chân thật, phóng khoáng, mạnh mẽ v.v và v.v

Tất cả đều sai bét. Đó chỉ là yếu tố hình thức bề ngoài để cố lý giải chứ không phải sự thật.
Bằng chứng là biết bao anh chàng 6 múi đẹp trai như tượng David, tiền như vỏ hến, thành đạt oai phong tự tin như Cóc cụ, ưa mạo hiểm thích khám phá phóng khoáng mạnh mẽ như Vua sư tử, đã trách nhiệm lại chân thành như d’Artagnan, thông minh dí dỏm thôi rồi... mà chả mấy em theo. Người phụ nữ tôn thờ duy nhất là mẹ ruột.
Còn đầy thằng cha thấp bé nhẹ cân chân đất mắt toét, vô trách nhiệm vô hạn, chả làm gì ra hồn, trên răng dưới dép tổ ong... mà bao em trẻ đẹp bao vây không lối thoát.

Vì sao?
Bí mật nằm ở hóc môn.

Một trung tâm nghiên cứu phát hiện ra bí mật nằm ở một loại hóc môn Y ở đàn ông tiết ra mùi đặc biệt mà chỉ khứu giác phụ nữ mới thẩm được. Khi đã ngửi thấy mùi hóc môn này từ người đàn ông, người phụ nữ sẽ như bị thôi miên và bị cuốn hút 100%.

Có một số đàn ông cơ thể tiết ra rất nhiều hóc môn Y nên “mùi đặc biệt” này quanh hắn ngào ngạt làm chị em chết như ngả rạ. Mấy anh chàng này sẽ luôn bị phụ nữ bao vây tấn công. Họ sẽ khốn khổ vì quá sung sướng do nhiều phụ nữ yêu quý, si mê. Nên nếu họ có lỡ đa tình ấy cũng bởi ông Trời chơi ác cho họ nhiều hóc môn Y quá chứ họ chả tội tình gì.

Tuy nhiên việc tiết nhiều hóc môn Y có một tác dụng phụ ngoài mong muốn: gây rụng những loại lông mọc trên đầu mà ta vẫn gọi là tóc.
Họ bị hói!
2. Hiếm ai có 2 ngày lễ vinh danh trong năm. Trừ người hói: ngày 13 tháng 9 hàng năm được chon làm ngày ”Hói là Đẹp”. Còn ngày 14 tháng 10 hàng năm là ngày “Hãy Hói và Hãy Tự do”! Đó là 2 ngày được chọn nhằm tôn vinh và tụng ca vẻ đẹp của những mái đầu tự do không bị đè nén bởi tóc, ghi nhận sự hấp dẫn không thể cưỡng của những người hói.

(theo fb Lý Xuân Hải)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB