Làm sao làm thành viên của Blog?

14 tháng 1, 2012 0 nhận xét
Dễ lắm các bạn nhé!

Bước thứ nhất là bạn hãy gửi email của bạn cho Bạch Hoa 12C - là admin của Blog, theo email: bachhoa@gmail.com, hoặc nhắn địa chỉ email của bạn vào số cầm tay của BH là 0902636668. Ngay sau đó bạn sẽ nhận được một thư mời (invitation) từ Như Hải (tức Bạch Hoa) ở trong hộp thư của bạn.

Bước thứ 2: Vào mail của bạn tìm thư gửi từ Như Hải, gửi cho bạn. Bạn nhấp chuột đồng ý (OK)

Bước thứ 3: Bạn theo đường dẫn trên thư ở chỗ 'tạo tài khoản cho bạn ở đây'. Vào ngay chỗ 'ở đây' bôi màu xanh ấy, rồi điền thông tin.

Bước thứ 4: Sau đó bạn vào lại trang Blog Thời Đi Học và đăng nhập (gõ địa chỉ email và mật khẩu  của bạn).

Bước thứ 5: Bạn tha hồ đăng bài hay nhận xét, viết lách (vào phần Đăng bài, Sửa bài phía trên cùng). Hoặc để lại nhận xét ở dưới mỗi bài đăng của bất kỳ ai (phần Nhận Xét dưới cùng, nhớ bấm 'Xuất bản' nhé).

Nếu không muốn nhận xét gì thì khi vào trang blog, thỉnh thoảng bạn nhớ bấm 'like' ở phía trên mỗi bài bạn đọc, để cho Ban liên lạc biết là bạn đã ghé thăm blog rồi nhé.

Nếu bạn nào ngại có thể nhờ.. con cái của chúng ta. Chúng nó rất 'hi-tech' đấy, có thể giúp bạn trong tích tắc. Mình cũng có thể giúp bạn nào chưa hề có email, hoặc hoàn toàn không rành về máy tính. Hãy báo cho mình biết nhé, đừng ngại!

Nhanh lên các bạn nhé. Đã có 17 bạn làm thành viên và 9 bạn đã vào đăng bài và nhận xét rồi. Vậy còn bạn đang ở đâu, hỡi bạn thân mến ơi?!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB