Thư Từ Mỹ

24 tháng 1, 2012 2 nhận xét
Sáng nay Mùng Hai Tết, mở tin nhắn thấy Vân 'ấp trưởng' của 12C sau một thời gian dài 'biệt tích giang hồ' đã lên tiếng đúng ngày Tết. Thật vui và ý nghĩa nữa.
Sau đây là nguyên văn lời chúc và nhắn gửi của Vân tới tất cả các bạn lớp 12CD:

Chào các bạn,
Nhờ Ngọc Thắng mách bảo Vân mới tìm thấy các bạn trên website của lớp. Nhìn ảnh thấy các bạn gái vẫn trẻ trung xinh đẹp GẦN như ngày xưa (thế là đạt lắm rồi phải không?). Còn các bạn trai càng 'nhớn' tuổi lại càng phong độ. Đọc thì thấy bạn  nào bạn nấy thành đạt trong công việc, ổn định trong cuộc sống, Vân thấy thật mừng cho mọi người.
Sang năm Nhâm Thìn, Vân chúc các bạn luôn trẻ trung cả hình thức lẫn trong tâm hồn, thành đạt trong công việc và cuộc sống, thành đạt hơn cả những gì Vân đọc về các bạn trong website của lớp nhé.
Chúc Mừng Năm Mới tới tất cả các bạn!
Thanh Vân.

2 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Vân ơi, các bạn rất nhớ Ấp Trưởng đấy, ai cũng hỏi tin Vân. Vân nhớ gửi email để Hoa add in Vân vào thành viên, để Vân còn viết bài cho blog chứ. (Vân là một trong những cây văn ngày xưa của lớp còn gì). Để có thể hoàn thành bài viết 'Thanh Vân - Ngày Ấy Bây Giờ' Vân mail về cho Hoa đc: bachhoa@gmail.com email của Vân nhé! Nhanh nhé, và viết cho Hoa vài hàng về cuộc sống của bạn ra sao, công việc thế nào.. cho các bạn cùng biết nhé!
    Ở xa, Ban Liên Lạc rất mong website này sẽ trở thành cầu nối thân thiết cho Vân, Nga, Lâm.. và tất cả những ai không ở VN hiểu hơn về lớp mình.
    Luôn yêu quý bạn, và mong tin Vân nhiều. BH.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB