NGƯỜI PHỤ NỮ MẠNH MẼ

6 tháng 11, 2012 11 nhận xét
Khi một người phụ nữ quyết định quên đi một người đàn ông, đó không phải vì họ hết yêu mà chỉ có thể vì nỗi đau đối phương mang đến cho họ quá đậm sâu.

Phụ nữ mạnh mẽ khi mất đi người đàn ông mình yêu họ sẽ chọn cách đối mặt với hồi ức chứ không phải là bước qua hồi ức.

Có những người phụ nữ sau khi người đàn ông của họ bước đi, những bản tình ca cũ, những con đường cũ, những dư vị cũ họ đều không dám nghe lại, không dám ngoảnh lại, không dám cảm nhận lại… Nhưng phụ nữ mạnh mẽ, cùng là một bản tình ca ấy họ đã từng rơi nước mắt vì nhớ thương bạn rồi họ sẽ học cách vô cảm với bạn khi nghe lại nó, cùng là một con đường ấy họ đã từng nở những nụ cười sánh bước bên bạn, nắm chặt lấy bàn tay ấm áp của bạn, họ sẽ chọn cách bước ngược lại nó, bao trọn lấy nó và mỉm cười.

Đừng nghĩ rằng những người con gái đó họ điên khùng khi níu vít lại kỉ niệm, là họ đang cho mình thời gian tự tháo gỡ những nút thắt của kỉ niệm mà thôi. Nếu một ngày nào đó trong cuộc đời mênh mông này, vô tình hay hữu ý bạn gặp lại họ, những “người cũ” - họ sẽ mỉm cười với bạn rồi bước đi nhẹ như một cơn gió…

Đừng vội nghĩ rằng họ đã hết đau vì những gì bạn đã mang đến, mà đó đơn giản chỉ là cách họ thứ tha cho chính hận thù trong lòng mình. Hãy nhớ rằng, một người phụ nữ mạnh mẽ sẽ không bao giờ khóc vì bạn thêm một lần nào nữa trong cuộc đời khi bạn quay lưng bước đi, đó không phải vì họ là người đàn bà vô cảm hay sắt đá, mà là vì có những yêu thương đã mất đi không thể cất thành lời, không thể biến thành nước mắt hay mãi mãi chẳng thế nào hóa thành bụi thành tro.

 Và chắc chắn khi một người phụ nữ mạnh mẽ nói rằng cô ấy sẽ vứt bỏ hết những yêu thương trong trái tim bạn đã đánh cắp để sống một cuộc đời khác, điều ấy đồng nghĩa rằng cô ấy sẽ mãi mãi bước ra khỏi cuộc đời của bạn. Không phải cô ấy cũng phũ phàng với kỉ niệm như bạn mà là cô ấy đang mỉm cười chúc phúc cho hạnh phúc hiện tại của bạn.

(Sưu Tầm -Tặng Hà Béo và những phụ nữ của 12CD)

11 nhận xét:

  • Thúy Doãn nói...

    Hoa ơi nói hộ tâm trạng Hà Béo hay tự bộc bạch đấy!
    Trưa nay buôn với Hà, nó bảo : tâm trạng của nó lúc này rất ổn, bộ nhớ đã bị tự xóa chắc là over quá nên ko tải được, quá khứ thì ko còn, tương lai thì chưa tới, hết sức hài lòng với hiện tại, tự khen là mình thông minh vì đã chọn ngã rẽ là con đường sáng khi đang ở cuối khúc cua!!!

  • Hà "Béo" nói...

    Cám ơn B Hoa rất quan tâm đến mình, điều mình muốn nói thì Thuý nói hộ rồi, từ bây giờ đến 30 hoăc 40 năm nữa mình mong sẽ tìm được nửa còn lại để có bờ vai nương tựa, nếu ko có mình chỉ cần thường xuyên được gặp và có các cuộc đi chơi thế này là mình thấy yêu đời, trẻ thêm vài tuổi rồi.

  • Như Hải nói...

    Viết bài Tâm Sự thì bị Giang 'mắng' cho là dở hơi, ai cũng 'dị ứng'. Viết thơ thì bị 'nghi'là mượn lời để nói mình. Thôi thì sưu tầm bài của người khác post lên cho lành, thì cũng bị các bạn kêu... Huhu,thế này chắc phải về vườn rồi, Lửng ơi, cậu đi mà viết nhé! Sao im lâu thế post ảnh lên đi!

  • Như Hải nói...

    Đây, viết đây:
    Em yếu đuối như cành hoa trước gió
    Hương bay đi vương vấn áo người về
    Nhưng mạnh mẽ như cây cao trong bão
    Khi một ngày anh cất bước ra đi…

  • Thúy Doãn nói...

    The moi biet dung cham den quyen loi la phan ung ngay, moi rom ra Hoa a, chu lau nay mat ho phang lang qua, thinh thoang nem vai hon da ta la song lai am am thoi ma!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB