TÂM SỰ THỨ BẢY CỦA BLOG

11 tháng 11, 2012 2 nhận xét



Thứ 7 hay có bài tâm sự của bạn Hoa. Giờ này chắc Hoa không có ở Việt Nam, bạn đang ở đâu cũng vẫn hay viết bài, lên lịch đăng tin sửa soạn cho blog. Mấy hôm nay hình ảnh của những cuộc đi chơi vẫn còn đầy cảm xúc, những tin nhắn, những lời trêu chọc nhau thấy thật gần gũi. Fất cả nhờ có blog. Thậm chí nói chuyện với Hoa cũng cảm giác bạn không ở xa, công của Hoa đó! Thật sự cảm ơn bạn.                                            
    Thời gian trôi đi, chỉ còn 2 tuần nữa blog mình tròn một tuổi. Thật sự cảm ơn các bài viết các lời nhận xét..tất cả đã để cho một blog của ngày hôm nay có một lượng người vào xem không nhỏ. Mình mong rằng các bạn hãy viết bài đưa tin đăng ảnh cho blog của lớp có nhiều màu sắc, góc cạnh hơn nữa, cho blog thêm phong phú. Đôi khi là lời tâm sự hay cảm xúc của mình cũng có sao đâu. Thực ra lúc viết theo cảm xúc là lúc thật nhất đấy. Các bạn cố lên nhé để vào blog không chỉ có Cua và Kiên cãi nhau nữa mà phải có nhiều chuyện hay hơn. Cả nhà không biết chứ Kiên toàn mắng mình là ''con điên kia không viết gì à? Mày viết như điên ấy không thật tý nào! Mày viết hời hợt lắm không có cảm xúc gì .....''                                                                                                    
     Thôi mỗi người góp một chút cho blog thêm đông vui, nhiều vấn đề tranh cãi, nhiều ý kiến  cho blog thêm phong phú để mỗi ngày vào blog là một niềm vui các bạn nhé!!!!
Thân mến. Cua.

2 nhận xét:

  • Tâm đại tá nói...

    Thật sự mình thấy rất cảm ơn Hoa đã làm gắn kết bọn mình lại với nhau cảm ơn bạn thật nhiều đúng như cua nói bọn mình được nói chuyện với Hoa trên blog mà cứ nghĩ bạn đang ở ngay cạnh Hoa ơi dù ở đâu xa VN nhưng bạn vẫn lên blog đều nhé bạn là ngọn lửa của 12CD đấy

  • Như Hải nói...

    Khiếp.. Tâm ơi sao..sến thế, chắc cái Cua nó nói phải động viên không tớ dỗi không viết nữa hả?? Haha, đọc bài mới chưa, tớ.. cứ viết đấy, nhưng chẳng dám làm 'ngọn lửa' đâu, nóng lắm!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB